ข่าว

เปิดคลิป 'ตูน บอดี้สแลม' ชวนแข้ง 'สเปอร์ส' ลิ้มรส อาหารไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย' ศิลปินร็อคสตาร์ไทย แฟนตัวยง ไก่เดือยทอง ชวน 4 แข้ง 'สเปอร์ส' ท้าประลอง ความอร่อย กับเมนู 'อาหารไทย'

แม้ว่าบิ๊กแมตช์ฟุตบอล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ก่อนเปิดฤดูกาล 2023-24 ที่วางโปรแกรมไว้ระหว่าง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" พบกับ "เลสเตอร์ ซิตี้" เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา จะไม่เกิดขึ้นที่ประเทศไทย เนื่องจากเกิดเหตุฝนตกอย่างหนัก จนทำให้สนามจัดการแข่งขัน ราชมังคลากีฬาสถาน ไม่สามารถแข่งได้ ต้องถูกยกเลิกออกไป 

 

 

โดยล่าสุดทาง "Tottenham Hotspur" เพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสร ได้มีการเปิดเผยคลิปสุดพิเศษ เมื่อทัพ ไก่เดือยทอง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" เมื่อช่วงเดินทางมาถึงที่ประเทศไทยก่อนลงทำการแข่ง เกมปรีซีซั่น พบกับ เลสเตอร์ 

ซึ่งคลิปดังกล่าวได้เชิญ "ตูน บอดี้สแลม" หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ศิลปินร็อคสตาร์ชาวไทย ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ "สเปอร์ส" พร้อมด้วย ตัวแทนนักเตะ ไก่เดือยทอง ทั้ง 4 คน ประกอบด้วย ฮาร์วีย์ ไวท์ , ดยัน คูลูเซฟสกี้, เอเมอร์สัน รอยัล และ เปรโดร ปอร์โร ร่วมชิม อาหารไทย ที่เมื่อมาถึงประเทศไทยแล้ว ไม่ควรพลาดลิ้มรส  

เปิดคลิป \'ตูน บอดี้สแลม\' ชวนแข้ง \'สเปอร์ส\' ลิ้มรส อาหารไทย

 

 

โดย "ตูน บอดี้สแลม" แนะนำอาหารไทย ประกอบไปด้วย 5 เมนูเด็ด สุดขึ้นชื่อ อาทิเช่น ส้มตำ , กะเพราไข่ดาว , ผัดไท , ต้มยำกุ้ง และปิดท้ายด้วย ของหวาน ข้าวเหนียวมะม่วง   

 

 

เมื่ออาหารทั้ง 5 เมนู ได้ชิมโดยแข้งจาก ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถึงกับต้องเอ่ยปากคำว่า "จานนี้ผมชอบ" บ้างก็ว่าทำไมมีแต่อาหารเผ็ด ๆ ทั้งนั้น 

เปิดคลิป \'ตูน บอดี้สแลม\' ชวนแข้ง \'สเปอร์ส\' ลิ้มรส อาหารไทย

หลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางเพจหลักของ "สเปอร์ส" ยอดคนดูกว่า 6.9 หมื่น  ซึ่งกลายเป็นไวรัล อยู่ในโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์ เช่น สงสาร เอเมอร์สัน รอยัล เผ็ดไปทุกเมนู , สงสัยนักเตะจะติดหวาน หรือจะเป็น กลับมาทานของไทยอีกนะ 

 

รับชมคลิปนักเตะสเปอร์ส  คลิก 

 

 

อย่างไรก็ตาม "สเปอร์ส" ผลงานอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ผ่าน 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 คือ เเพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 และ ชนะ ไลออนส์ ซิตี้ เซลเลอร์ส 5-1 โดย ไก่เดือนทอง มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด พบกับ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก วันที่ 6 ส.ค. และ บาร์เซโลนา วันที่ 9 ส.ค. ก่อนจะประเดิม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 พบกับ เบรนทฟอร์ด ในวันที่ 13 ส.ค. 66 นี้ 

CREDIT PHOTO : Tottenham Hotspur

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ