ข่าว

'แมนซิตี้-อาร์เซน่อล' เดิมพันแชมป์ คอมมูนิตี้ชิลด์ แข่งวันไหน แข่งกี่โมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโปรแกรม 'แมนเชสเตอร์ ซิตี้' พบกับ 'อารืเซน่อล' ศึก 'คอมมูนิตี้ชิลด์' หรือ โล่การกุศล แข่งขันวันไหน เวลาไหน เช็กได้ที่นี่

"คอมมูนิตี้ชิลด์" หรือ โล่การกุศล สัญญาณที่บอกว่า ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดุกาลใหม่ กำลังจะจุติขึ้นอีกครั้ง โดยการแข่งขันฟุตบอลคอมมูนิตี้ชิลด์ ประจำฤดูกาล 2023-24 เป็นการกลับมาเจอกันระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พบกับ "อาร์เซน่อล"  

 

 

ซึ่งการเจอกันในครั้งนี้ถือเป็นสองทีมที่เบียดลุ้นแชมป์กันเมื่อฤดูกาลก่อน ทั้ง "แมนซิตี้" ที่ปาดเข้าป้ายและเถลิงคว้าทริปเปิลแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ , เอฟเอคัพ และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก  ส่วน "อาร์เซน่อล" ที่ทำผลงานจนกลายเป็นผู้ท้าชิงตั้งแต่ต้นฤดูกาล ถึงแม้ว่าจะจบเพียงรองแชมป์ลีกก็ตาม 

ศึก "คอมมูนิตี้ชิลด์" คู่ระหว่าง "แมนซิตี้" พบกับ "อาร์เซน่อล" ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 66 นี้ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือก่อน ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดฤดูกาล 1 สัปดาห์ ซึ่งเป็นไปตามธรรมประเพณีฟุตบอลอังกฤษ 

\'แมนซิตี้-อาร์เซน่อล\' เดิมพันแชมป์ คอมมูนิตี้ชิลด์ แข่งวันไหน แข่งกี่โมง

สำหรับ เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" แชมป์คอมมูนิตี้ชิลด์ 6 สมัย ได้ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2019 จากการ เสมอในเวลากับ ลิเวอร์ูพูล 1-1 และ ชนะจุดโทษ 5-4  ส่วนทางด้าน ปืนใหญ่ "อาร์เซน่อล" แชมป์คอมมูนิตี้ชิลด์ 16 สมัย ได้ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2020 จากการ เสมอในเวลา ลิเวอร์พูล 1-1 และ ชนะจุดโทษ 5-4 

\'แมนซิตี้-อาร์เซน่อล\' เดิมพันแชมป์ คอมมูนิตี้ชิลด์ แข่งวันไหน แข่งกี่โมง

\'แมนซิตี้-อาร์เซน่อล\' เดิมพันแชมป์ คอมมูนิตี้ชิลด์ แข่งวันไหน แข่งกี่โมง

 

สถิติพบกัน "แมนซิตี้-อาร์เซน่อล"

  • 27/04/23 แมนซิตี้ ชนะ อาร์เซน่อล 4-1 พรีเมียร์ลีก  
  • 16/02/23 อาร์เซน่อล แพ้ แมนซิตี้ 1-3 พรีเมียร์ลีก
  • 27/01/23 แมนซิตี้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เอฟเอคัพ 
  • 01/01/22 อาร์เซน่อล แพ้ แมนซิตี้ 1-2 พรีเมียร์ลีก 
  • 28/08/21 แมนซิตี้ ชนะ อาร์เซน่อล 5-0 พรีเมียร์ลีก   

CREDIT PHOTO : Manchester CityArsenal 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ