ข่าว

เปิดวาร์ป 'มาโกโตะ มินามิ' สาวชาวญี่ปุ่น ที่ถ่ายภาพคู่กับ 'บัวขาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาไปรู้จัก 'มาโกโตะ มินามิ' สาวชาวญี่ปุ่น ถ่ายภาพคู่กับ 'บัวขาว' หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ หลังเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อชมการแข่งขัน จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023

กลายเป็นเรื่องฮือฮา ในโลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เมื่อ  "บัวขาว" หรือ ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทย หลังจากที่แถลงข่าวเตรียมขึ้นสังเวียนครั้งประวัติศาสตร์อีกครั้ง พบกับ เดอะ แพคแมน แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์แชมเปี้ยนส์โลก 


 

 

ได้เดินทางต่อทันที ไปยังดินแดนพระอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเชียร์ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี  นักขับชาวไทย ที่ควงคู่ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับชาวญี่ปุ่น นำทีมมาเอซาวา เรซซิ่ง ทีมแข่งสัญชาติญี่ปุ่น พา เฟอร์รารี 488 จีที3 จบอันดับ 5 โอเวอร์ออล ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 สนามที่ 4 ที่ ทวิน ริง โมเตกิ เซอร์กิต สนามความยาว 4.801 กม. ในจังหวัดโทะชิงิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 


 

แต่หลังจากกิจกรรมดังกล่าวกลับกลายเป็นที่สังเกตุของเหล่าแฟนคลับมากมาย เมื่อ "บัวขาว" หรือ บัวขาว  บัญชาเมฆ ที่จะดูครึกครื้นเป็นพิเศษ เมื่อได้เจอกับกริดเกิร์ลสาวสวยของเจ้าถิ่น ถึงขั้นที่ ต็อด ปิติ ต้องถามกลับ ไหนรูปคู่ผม (หยอก ๆ) ไหนบอกมาดูแข่งรถไม่เห็นดูรถเลย 

เปิดวาร์ป 'มาโกโตะ มินามิ' สาวชาวญี่ปุ่น ที่ถ่ายภาพคู่กับ 'บัวขาว'

 

โดย สาวชาวญี่ปุ่น ที่ถ่ายคู่กับ "บัวขาว" เธอมีชื่อว่า "มาโกโตะ มินามิ" เธอเป็นอดีตริงเกิร์ลสาวชื่อดัง ที่เคยรับหน้าที่เป็นสาวชูป้ายในศึก K-1 ศึก Rizin Fighting Federation นั่นเอง  ก่อนที่ปัจจุบัน จะกลับมารับหน้าที่เป็นกริดเกิร์ล ในการแข่งขัน มอเตอร์สปอร์ต  

 

นอกจากนี้เธอยังมีผู้ติดตาม ในไอจีส่วนตัวถึง 2.3 แสนยอดฟอลโล่ อีกด้วย สามารถเข้าไปติดตามผลงานของ "มาโกโตะ มินามิ" กันได้ทางอินสตาแกรม makoto666_

 

 

 

เปิดวาร์ป 'มาโกโตะ มินามิ' สาวชาวญี่ปุ่น ที่ถ่ายภาพคู่กับ 'บัวขาว' เปิดวาร์ป 'มาโกโตะ มินามิ' สาวชาวญี่ปุ่น ที่ถ่ายภาพคู่กับ 'บัวขาว' เปิดวาร์ป 'มาโกโตะ มินามิ' สาวชาวญี่ปุ่น ที่ถ่ายภาพคู่กับ 'บัวขาว'

CREDIT PHOTO : Banchamek Gym

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ