ข่าว

'เมสซี่' ฮีโร่ อินเตอร์ ไมอามี่ ยิงนาทีสุดท้าย คว่ำ ครูซ อาซูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลิโอเนล เมสซี่' ประเดิมสกอร์แรกทันที ให้ 'อินเตอร์ ไมอามี' เอาชนะ ครูซ อาซูล คว้าสามแต้ม ในศึก ฟุตบอลลีกคัพ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

"ลิโอเนล เมสซี่" ดาวดัง แชมป์โลก ทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดตัวสวยหรู ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยต้นสังกัดใหม่ อินเตอร์ ไมอามี ทีมจาก เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เชือด ครูซ อาซูล ทีมจากลีกา เม็กซิโก ไปด้วยสกอร์ 2-1 รอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลลีกคัพ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

 

 

โดย "ลิโอเนล เมสซี่" แข้งชาวอาร์เจนไตน์ ขวัญใจมหาชน ในวัย 36 ปี สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจาก หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส  ด้วยการเลือกย้ายข้ามทวีปมาเล่นให้กับ สโมสร อินเตอร์ ไมอามี ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ 

 

 

 

ทั้งนี้เกมประเดิมสนามของ "ลิโอเนล เมสซี่" ในนัดดังกล่าว ยังไม่ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริง ระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี พบกับ ครูซ อาซูล รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในศึกฟุตบอลลีก คัพ ที่สนาม DRV PNK Stadium  โดยเริ่มการแข่งขัน เป็นทางฝั่ง เจ้าถิ่น ได้ประตูขึ้นนำก่อน จาก โรเบิร์ต เทย์เลอร์ นาทีที่ 44 ให้ทีมนำ 1-0  ครึ่งหลัง นาที 54 เมสซี่ ถูกส่งลงสนาม แต่เป็นฝั่งทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอจาก อูเรียล อันตูน่า นาทีที่ 65 เป็น 1-1 และช่วงท้ายเกม ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับโอกาสยิงฟรีคิก ซึ่งแทบจะเป็นโอกาสสุดท้ายในเกม ก่อนที่จะจบลงด้วยผลเสมอนั้น เมสซี่ บรรจงยิงด้วยซ้ายข้างถนัดเข้าไปให้ จบเกม อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ ครูซ อาซูล ไปด้วยสกอร์ 2-1  

'เมสซี่' ฮีโร่ อินเตอร์ ไมอามี่ ยิงนาทีสุดท้าย คว่ำ ครูซ อาซูล

 

สำหรับนัดถัดไป อินเตอร์ ไมอามี่ มีคิวลงทำการแข่งขัน รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ฟุตบอลลีกคัพ พบกับ แอตแลนด์ต้า ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 ก.ค. 66 นี้ 

CREDIT PHOTO : Inter Miami CF

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ