ข่าว

'แมนซิตี้' ปิดดีล 'กวาร์ดิโอล' เสริมแกร่งแนวรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แมนเชสเตอร์ ซิตี้' ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกลงคว้าตัว 'ยอชโก้ กวาร์ดิโอล' ปราการหลังจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม โดยจะกลายเป็นแข้ง เรือใบ รายที่สอง ที่เสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ชาวอิตาเลียน รายงานว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "ยอชโก้ กวาร์ดิโอล" ปราการหลัง ทีมชาติโครเอเชีย จากสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี

 

 

โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า "แมนซิตี้" กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้บรรลุข้อตกลง รวมถึง เงื่อนไขส่วนตัว ตั้งแต่เดือน มิถุนายน แล้ว โดย "ยอชโก้ กวาร์ดิโอล"ได้เข้ารับการตรวจร่างกายช่วงแรก กับ เรือใบสีฟ้า ผ่านไปได้ด้วยดี และเหลือเพียงรายละเอียด ในการดำเนินการซื้อขายระหว่างสโมสร และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

 

 

 

ทั้งนี้ "ยอชโก้ กวาร์ดิโอล" แนวรับที่สามารถเล่นได้ทั้ง เซ็นเตอร์แบ็ก และ แบ็กซ้าย ในวัยเพียง 21 ปี ถือเป็นส่วนสำคัญที่พา ทีมชาติโครเอเชีย ทะลุผ่านถึงรอบรองชนะเลิศ ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนจบอันดับ 3 ของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งผลงานกับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล เป็นตัวหลักของทีมลงเล่นทั้งหมด 30 นัดในลีก พา ไลป์ซิก จบอันดับ 3 ของตาราง และคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพลคาล 

 

สำหรับ "ยอชโก้ กวาร์ดิโอล" เตรียมจะกลายเป็นแข้ง เรือใบสีฟ้า รายที่สอง ต่อจาก มัตเตโอ โควาซิซ ที่ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม แมนซิตี้ ขณะที่ทีมปล่อย ริยาร์ช มาเรซ ไปยังลีกซาอุดิอาระเบีย กับทีม อัล อาห์ลี 

\'แมนซิตี้\' ปิดดีล \'กวาร์ดิโอล\' เสริมแกร่งแนวรับ

CREDIT PHOTO : SSFootball

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ