ข่าว

'ธนวัฒน์' แข้งเลสเตอร์ เปิดตัวซบ เมืองทองยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้งทีมชาติไทย เจ้าของโปรไฟล์ ผ่านประสบการณ์ร่วมงานกับ เลสเตอร์ซิตี้ ทีมในอังกฤษ 'ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร' เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ โดย แฟนคลับ มองถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า นี่คือการเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม

"เมืองทอง ยูไนเต็ด" ทีมแห่งศึก รีโว่ ไทยลีก เปิดตัวผู้เล่นใหม่พร้อมกันถึง 5 คน เตรียมลุยฤดูกาลใหม่ 2023-24 ประกอบไปด้วย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วย ทริสตอง โด , ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง ,  สุวิทย์ ไปพรมราช และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง แข้งต่างชาติ

 

 

 

สโมสร "เมืองทอง ยูไนเต็ด"นำโดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นใหม่เข้าสู่รั้วธันเดอร์โดม สเตเดียม เตรียมความพร้อมลุยซีซั่นใหม่ 2023-24

 

 

โดย  "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางดีกรีทีมชาติไทยวัย 23 ปี อดีตนักเตะเยาวชนสโมสรน็องซี ในลีกฝรั่งเศส และเคยลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเยาวชน รุ่น U16 และ U17 ก่อนย้ายมาร่วมทีม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 ซึ่ง กัน ธนวัฒน์ เริ่มต้นจากชุด U21 ได้ลงสนามประเดิมนัดแรก พบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และทำประตูแรกให้กับทีมในเกมพบ ฮาร์โรเกต ทาวน์ ในศึก EFLโทรฟี  กระทั่งปี 2021 ธนวัฒน์ เกือบจะได้สัมผัสเกมพรีเมียร์ลีก ครั้งแรกเมื่อเขามีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง ในนัดระหว่าง เลสเตอร์ พบ เเมนซิตี้  แต่ในช่วงปีที่ผ่านมาเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรวน และ ไม่ได้ลงเล่นมาร่วม 1 ปี เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ฟิตเท่าที่ควร และในที่สุดหมดสัญญากับต้นสังกัด และไม่ได้รับการขยายสัญญาเพิ่ม จึงตัดสินใจ ย้ายมาร่วมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นสถานีต่อไป 

'ธนวัฒน์' แข้งเลสเตอร์ เปิดตัวซบ เมืองทองยูไนเต็ด

 

นอกจากนี้ กิเลนผยอง ยังเสริมทัพ ทริสตอง โด แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทย ที่ย้ายกลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง หลังย้ายจากทีมไปอยู่กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  เมื่อปี 2018 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 19 ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง แบ็กซ้ายจากคัสตอม ยูไนเต็ด สวมหมายเลข  25 "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช แบ็กซ้ายจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สวมเบอร์ 2 และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง กองหลังดีกรีทีมชาติแคเมอรูน ที่ผ่านประสบการณ์ลงเล่นในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาแล้ว จะสวมเบอร์ 5    

'ธนวัฒน์' แข้งเลสเตอร์ เปิดตัวซบ เมืองทองยูไนเต็ด

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง วันนี้ถือเป็นโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ของเรา เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน และเเฟนบอลทางการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจบอันดับที่ 4 ภายใต้สไตล์การทำทีมปรัชญาเกมรุกของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้"  

 

"การเสริมทัพผู้เล่นทั้ง 5 คน แน่นอนว่าจะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งสู่สโมสร ซึ่งแต่ละคนถือว่ามีฝีเท้าและความสามารถยอดเยี่ยม เชื่อว่าจะเป็นบทพิสูจน์หน้าสำคัญของสโมสร ที่มีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้" 

 

ส่วนทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชกิเลนผยอง กล่าวว่า "ขอต้อนรับทุกคนสู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณผู้บริหารกับการเสริมตัวผู้เล่นครั้งนี้ ทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรายังคงยึดมั่นกับการสไตล์ฟุตบอลของเรา และถือเป็นความท้าทายสำคัญของอาชีพโค้ชของผม"

'ธนวัฒน์' แข้งเลสเตอร์ เปิดตัวซบ เมืองทองยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ