ข่าว

ชมสด 'ONE Fight Night 12' 15 ก.ค.66 ซุปเปอร์เล็ก ชน รัสเซีย - เพชรจีจ้า บู๊ สเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ONE Fight Night 12 วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 66 'ซุปเปอร์เล็ก" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต มีโปรแกรมขึ้นสังเวทีมวยลุมพินี พบกับ "ทาเกียร์ คาลิลอฟ" นักมวยสัญชาติรัสเซีย คู่เอก กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต 125-135 ปอนด์ ด้านมวยหญิง เพชรจีจ้า ฟัด สเปน ชมถ่ายทอดสด ผ่านเครือข่าย ONE

ONE Fight Night 12   ประจำวันเสารที่ 16 ก.ค. 2566    จัดโดย  ONE  มีสังเวียนการแข่งขันอยู่ที่สนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา  ประกบคู่มวยรวม 9  คู่   เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35    รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น คู่เอกของ  ONE Fight Night 12   ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9  แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต  เจ้าของฉายา "เดอะ คิกกิงแมชชีน"   พบกับ "ทาเกียร์ คาลิลอฟ"   จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย   โดย  ซุปเปอร์เล็ก เพิ่งโชว์ฟอร์ม เอาชนะน็อก นาบิล อานาน ไปในยกแรกไป  " ONE ลุมพินี 22 " เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา  ด้วยฟอร์มการชกที่โดดเด่น ทำให้ "ซุปเปอร์เล็ก"   ถูกวางตัวให้เป็นคู่เอก  ONE Fight Night 12

 

 

สำหรับ ทาเกียร์ คาลิลอฟ  คู่ดวล  "ซุปเปอร์เล็ก"    ฝีมือถือว่าไม่ธรรมดา  ได้รับสมญานามว่า "จอมล่านักมวยชาวไทย"    ประเดิมสังเวียนแรกใน ONE ด้วยการเป็นมวยขัดตาทัพ และต้องชนกับแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต  "รถถัง จิตรเมืองนนท์"  ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ในศึก ONE: Fists of Fury เมื่อเดือน ก.พ.64  เจ้าตัว สามารถต่อกรกับ "รถถัง“ ได้จนครบ 3 ยก ก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ ทำให้เขาเป็นรู้จักในฐานะคู่ชกจอมอึดที่ขนาด  "รถถัง" ยังไม่สามารถเอาลงได้  

ต่อมา "ทาเกียร์"  พบกับ "ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย"  กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ใน ONE 164 เมื่อเดือน ธ.ค.65 และส่ง "ช่อฟ้า" ลงไปกอง  ชนะน็อกไปในยกแรก ส่วน ไฟต์ล่าสุด "ทาเกียร์"  ปะทะกับนักมวยไทย "แบล็คแพนเธอร์"  ใน  ONE ลุมพินี 9  เดือน มี.ค.ที่ผ่านมา กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต   และ"ทาเกียร์" ชนะน็อกไปในนาทีที่ 2:04 ของยกแรก ใน   ONE Fight Night 12    ทาเกียร์   จะเผชิญหน้า "ซุปเปอร์เล็ก" ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่ควบเก้าอี้เบอร์หนึ่งแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นเดียวกัน

 

 

 

นักสู้จากไทยรายที่สอง ที่จะขึ้นเวที คือ    "เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม" นักชกหญิงวัย 21 ปีจากชลบุรี    ที่มี ชั่วโมงบินกว่า 200 ไฟต์  พบกับ"ลารา เฟอร์นานเดซ" วัย 27 ปี   จากสเปน กติกามวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ปอนด์)   "เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม"  เจ้าของฉายา "เดอะ ควีน" กำลังจะได้ก้าวสู่เวทีระดับโลก ONE หลังทำผลงานจัดการคู่แข่ง 2 ราย "ฟานี เปยอมวี" และ  "อิเนส พิลูตติ" แบบไม่ครบยก ใน ONE ลุมพินี   ทำให้ได้สัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท 

 

 

การขึ้นสังเวียนครั้งนี้  คือ การพบกับ "ลารา" ดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC ที่ถือว่าทักษะมวยไทยไม่ธรรมดา   อย่างไรก็ตามสำหรับ  "เพชรจีจ้า"  ผ่าน ประสบการณ์การชกมวย  กว่า 200 ไฟต์ และส่วนใหญ่เป็นการชกกับมวยชาย รวมถึงมีประสบการณ์การฝึกออกหมัดในแคมป์ทีมชาติมวยสากลสมัครเล่นอีกหลายปี จึงทำไห้ไฟต์นี้   รับประกันความเดือด
 
 

รับชมการถ่ายทอดสด ONE Fight Night 12 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 

 

โทรทัศน์ ช่อง7HD หมายเลข 35
เว็บไซต์ ช่อง 7 HD
Facebook Ch7HD
YouTube Ch7HD
เว็บไซต์ BUGABOO.TV

.

ONE

.

เฟซบุ๊ก :ONE Championship Thailand 

เว็บไซต์ :www.onefc.com

อินสตาแกรม  :ONEChampTh

ยูทูป ONE : https://www.youtube.com/@ONEChampionship

 

ชมสด 'ONE Fight Night 12' 15 ก.ค.66  ซุปเปอร์เล็ก ชน รัสเซีย - เพชรจีจ้า บู๊ สเปน

ชมสด 'ONE Fight Night 12' 15 ก.ค.66  ซุปเปอร์เล็ก ชน รัสเซีย - เพชรจีจ้า บู๊ สเปน

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9  แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต  เจ้าของฉายา "เดอะ คิกกิงแมชชีน"

ชมสด 'ONE Fight Night 12' 15 ก.ค.66  ซุปเปอร์เล็ก ชน รัสเซีย - เพชรจีจ้า บู๊ สเปน

"เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม" 

ชมสด 'ONE Fight Night 12' 15 ก.ค.66  ซุปเปอร์เล็ก ชน รัสเซีย - เพชรจีจ้า บู๊ สเปน

ผังประกบคู่ ONE Fight Night 12  

ชมสด 'ONE Fight Night 12' 15 ก.ค.66  ซุปเปอร์เล็ก ชน รัสเซีย - เพชรจีจ้า บู๊ สเปน

 "เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม" นักชกหญิงวัย 21 ปีจากชลบุรี    ที่มี ชั่วโมงบินกว่า 200 ไฟต์  พบกับ"ลารา เฟอร์นานเดซ" วัย 27 ปี   จากสเปน กติกามวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ปอนด์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ