ข่าว

'เสี่ยวินิจ' จัดให้ เตรียมเปิดศึก 'บัวขาว-ปาเกียว' ต้นปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยวินิจ" หรือ วินิจ เลิศรัตนชัย เตรียมจัดศึกใหญ่ เอาใจคอมวย ไฟต์ถล่มโลก เดอะแมตช์ 3 สังเวียนดวลเดือด ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ แมนนี่ ปาเกียว

"เสี่ยวินิจ" หรือ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง ด้วยการเปิดศึกสุดยิ่งใหญ่ไฟต์ถล่มโลก เดอะแมตช์ 3 เป็นการขึ้นสังเวียนระหว่าง "บัวขาว" หรือ ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทย ปะทะกับ "เดอะแพคแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์แชมเปี้ยนส์โลก 

 

 

 

โดย "เสี่ยวินิจ" นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยกับ เพจบี บางปะกง - Bebangpakong  ระบุว่า โปรเจคต์กีฬาระดับโลกลำดับต่อไปของบริษัท เตรียมที่จะจัดการแข่งขันมวยไฟต์ถล่มโลก ในชื่อรายการ "เดอะแมตช์ 3" โดยจะเป็นการชกกันระหว่าง " "บัวขาว" ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทยวัย 41 ปี ที่จะขึ้นเวทีสวมรองเท้าต่อยมวยสากลเป็นครั้งแรก ปะทะกับ "เดอะแพคแมน" แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดแชมเปี้ยนโลก วัย 44 ปีชาวฟิลิปปินส์ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

 

 

ทั้งนี้ นายวินิจ กล่าวว่า ศึกมวยไฟต์ถล่มโลก เดอะแมตช์ 3 ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ดวลหมัดกับ แมนนี่ ปาเกียวแมนนี่ ปาเกียว จะมีการจัดสังเวียนขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า 2567 ที่ประเทศไทย โดยจะมีการแถลงข่าวใหญ่พร้อมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 21 ก.ค. 66 นี้ ซึ่งภายในงานแถลงข่าว แมนนี ปาเกียว จะเดินทางมาแถลงด้วยตนเอง พร้อมกับจะเปิดเผยถึงปฏิทินการแข่งในวันแถลง ว่าจะเป็นที่ใด 

'เสี่ยวินิจ' จัดให้ เตรียมเปิดศึก 'บัวขาว-ปาเกียว' ต้นปีหน้า

'เสี่ยวินิจ' จัดให้ เตรียมเปิดศึก 'บัวขาว-ปาเกียว' ต้นปีหน้า

 

โดย นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เคยสร้างปรากฎการฮือฮามาแล้ว คือการจัดศึก แดงเดือด ฟุตบอลรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 หรือ THE MATCH  ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล สองทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาอุ่นครื่อง เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2565 ที่ผ่านมา 

 

 

 

'เสี่ยวินิจ' จัดให้ เตรียมเปิดศึก 'บัวขาว-ปาเกียว' ต้นปีหน้า

CREDIT PHOTO : Banchamek Gym , Fresh Air Festival , maxboxing

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ