ข่าว

โกลเบิล สปอร์ต เฮ RWS : LEGEND OF RAJADAMNERN โคตะ - โจ๊กเกอร์ ติดลมแซง บัวขาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด  ผู้จัดการแข่งขัน ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์    RWS  : LEGEND OF RAJADAMNERN ประกาศความสำเร็จไฟต์พิเศษ  โจ๊กเกอร์  VS  โคตะ    บรรยากาศของการตอบรับ เหนือไฟต์ บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ โคคะ ที่จัดไปเมื่อปีที่แล้ว ระบุยอดชมในสนามและทางออนไลน์ท่วมท้น

เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV)   ผู้จัดการแข่งขัน ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  และ   RWS  : LEGEND OF RAJADAMNERN   คืนวันเสาร์ที่ 1  ก.ค.  ไฟต์พิเศษ  "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ"  วัย 20 ปี  นักสู้สตรีทไฟต์ของไทย ( มวยข้างถนน)  พบ  "โคตะ มิอุระ"  วัย 21 ปี  นักสู้ชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงในการต่อสู้แบบผสมผสาน  "MMA "  การพบกันในไฟต์นี้เป็นกติกาพิเศษแบบคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก  ( ยกละ 3  นาที )   ทั้งนี้  RWS  : LEGEND OF RAJADAMNERN    โจ๊กเกอร์  VS  โคตะ   ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่  ให้กับการจัดแข่งขันที่เวทีราชดำเนิน   และเป็นการเติบโตที่น่าพอใจ  เมื่อเทียบกับไฟต์  RWS  : LEGEND OF RAJADAMNERN  บัวขาว บัญชาเมฆ พบ โคตะ มิอุระ ที่จัดขึ้นในปีที่ผ่านมา

 

 

 

 

กล่าวคือ  RWS  : LEGEND OF RAJADAMNERN   มีผู้ชมเข้ามาชมที่เวทีราชดำเนินมากเป็นประวัติการณ์  เต็มทุกที่นั่ง  ทั้งไทยและต่างชาติ คิดเป็นจำนวนผู้ชมในสนามกว่า 3,500 ที่นั่ง เป็นยอดคนดูสูงสุดเท่าที่เคยเกิดขึ้น  ขณะเดียวกันจำนวนผู้ชมที่ชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ทั้งที่ชมทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 และรับชมพร้อมกับผู้ชมจาก 200 ประเทศผ่านทาง ดะโซน (DAZN) แพล็ตฟอร์มกีฬาระดับ มีเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวเลขผู้รับชมออนไลน์ผ่านทางทั้ง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment  ทำประวัติศาสตร์  การเข้าถึงทางออนไลน์กว่า 4 ล้านคน ( REACH ) ยอดรับชมกว่า 2 ล้าน   ( VIEWS ) ยอดรับชมพร้อมกัน 3 แสน ( CONCURRENT VIEWS ) ในประเทศไทย ถือว่าเป็นการทำลายสถิติยอดรับชมออนไลน์รายการ RWS ขึ้นมาใหม่

"ในปีนี้  RWS : Legend of Rajadamnern จะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แน่นอนและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ส่วนกระแสตอบรับของ "โจ๊กเกอร์"  ที่เพิ่งชกเวทีราชดำเนินเป็นครั้งแรกก็ดีมาก ก็อาจจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้"   เขา กล่าว

 

โกลเบิล สปอร์ต   เฮ  RWS : LEGEND OF RAJADAMNERN  โคตะ  -  โจ๊กเกอร์ ติดลมแซง บัวขาว

โกลเบิล สปอร์ต   เฮ  RWS : LEGEND OF RAJADAMNERN  โคตะ  -  โจ๊กเกอร์ ติดลมแซง บัวขาว

โกลเบิล สปอร์ต   เฮ  RWS : LEGEND OF RAJADAMNERN  โคตะ  -  โจ๊กเกอร์ ติดลมแซง บัวขาว  

RWS  : LEGEND OF RAJADAMNERN   คืนวันเสาร์ที่ 1  ก.ค.  ไฟต์พิเศษ  "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ"  วัย 20 ปี  นักสู้สตรีทไฟต์ของไทย ( มวยข้างถนน)  พบ  "โคตะ มิอุระ"  วัย 21 ปี  นักสู้ชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงในการต่อสู้แบบผสมผสาน  "MMA "  

logoline