ข่าว

'เจอร์ราร์ด' ตอบรับงานคุม 'อัล อิตติฟาค' เตรียมทุ่มงบคว้าสตาร์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อัล อิตติฟาค' ทีมในศึก ซาอุดิอาระเบีย ประกาศแต่งตั้ง 'สตีเว่น เจอร์ราร์ด' อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ขึ้นรับหน้าที่ผู้จัดการทีม เป็นที่เรียบร้อย

"อัล อิตติฟาค" สโมสรลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบีย ประกาศแต่งตั้ง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" อดีตกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ขึ้นรับหน้าที่ผู้จัดการทีม เป็นที่เรียบร้อย 

 

 

โดย "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ที่เป็นกุนซือว่างงานมานับตั้งแต่แยกทางกับ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยผลงานสุดย่ำแย่ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แม้ว่า เจอร์ราร์ด จะเคยยืนยันว่าจะไม่รับข้อเสนอคุมทีมจากลีกซาอุดิอาระเบียก็ตาม 

 

แต่ล่าสุด สโมสร "อัล อิตติฟาค" ได้ประกาศอย่างเป็นทางผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของสโมสรบรรลุข้อตกลงให้  "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" รับหน้าที่คุมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยมีรายงานเพิ่มเติมจาก เดลี เมล สื่อชั้นนำจากแดนผู้ดี ระบุว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบอร์ดบริหารของสโมสรในการหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยมีเป้าหมายในการเบียดลุ้นแชมป์กับทีมอื่น ๆ 

 

สำหรับ "อัล อิตติฟาค" เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของลีกซาอุดิอาระเบีย 2 สมัย โดยผลงานล่าสุด จบอันดับที่ 7 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง ทีมแชมป์อย่าง อัล อิตติฮัด ถึง 35 คะแนน  

 

ทั้งนี้สำหรับเส้นทางของ  "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ในวัย 43 ปี อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของลิเวอร์พูล เริ่มคุมทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 ก่อนรับงานคุมทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส  เมื่อปี 2018 คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก 1 สมัย รวมถึง คุมทีม แอสตัล วิลล่า ในปี 2021 และล่าสุดกับ "อัล อิตติฟาค"

 

 

\'เจอร์ราร์ด\' ตอบรับงานคุม \'อัล อิตติฟาค\' เตรียมทุ่มงบคว้าสตาร์ดัง

CREDIT PHOTO : Ettifaq Club

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ