ข่าว

เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จัดอีสปอร์ต 'GoldBread Cup 2023' เงินรางวัลสะสม 8 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด ผนึกพันธมิตรเปิดตัว  "GoldBread Cup 2023"  โปรแกรมการแข่งขันอีสปอร์ต ในซีรีส์ "โกลด์เบรด "ที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี เงินรางวัลรวมตลอดรายการ 8.6 แสนบาท วางเกม PUBG: Battlegrounds เป็นชนิดกีฬาที่ประชันฝีมือ เป้าอยากเห็นเยาวชนไทยพัฒนาฝีมือสู้ต่างชาติ

ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์   ถ. ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร    บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด  ,  บริษัทโคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด   และ  "อริแคท อีสปอร์ต" พร้อมด้วยพันธมิตร จัดงานแถลงข่าว  "GoldBread Cup 2023"
 โปรแกรมการแข่งขันอีสปอร์ต ในซีรีส์โกลด์เบรด ที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี อาทิ   GoldBread Winter Cup , GoldBread Summer Cup และ GoldBread Champ of the Year รายการที่นำแชมป์ของทั้ง 2 รายการมาชิงชัยกัน โดยมีเงินรางวัลรวมตลอดรายการสูงถึง 868,000 บาท ซึ่งการแข่งขันได้มีการคัดเลือกผู้เล่นเข้ามาทั้งจากทีมโปรลีก และเปิด โอกาสจากทีมผู้เข้าแข่งขันทั่วไปได้มาร่วม

 

 

 

ในงานแถลงข่าว   "GoldBread Cup 2023"  มีสุทัศน์ นันชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด    กล่าวถึงความเป็นมา ว่า   หลังจากจบการแข่งขันซีรี่ส์ GoldBread Cup 2022  ด้วยการตอบรับที่ดี ได้หารือกับ บริษัทโคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด   ที่จะสานต่อกิจกรรมในปี 2023  อยากให้ เยาวชนและนักกีฬาอีสปอร์ตเกม PUBG: Battlegrounds ที่เข้ามาร่วมการแข่งขันซีรี่ส์นี้ได้รับประสบการณ์การแข่งขันที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม  โดยมรผลิตภัณฑ์ขนมปังโกลด์เบรด ผู้สนับสนุนเป็นอย่างดีและเพื่อเป็นการสนับสนุนกระตุ้นวงการ ให้เกิดเยาวชนและนักกีฬาอีสปอร์ตฝีมือดี  ที่พร้อมจะแข่งขันกับต่างประเทศ

ประสพโชค จันทรมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคลเวอร์โซลูชั่น จำกัด   กล่าวว่า  Gold Bread Cup 2023  จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม  จึงงร่วมกับผู้จัดการแข่งขันออนไลน์ ที่จัดร่วมกันมา  คือ   "อริแคท อีสปอร์ต" และ Krafton ผู้ให้บริการเกม PUBG: Battlegrounds อย่างเข้มข้น จนได้ข้อสรุปว่าจะมีการเพิ่มเงินรางวัลการแข่งขัน ให้มากขึ้น เพิ่มคุณภาพในการจัดการแข่งขันให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น เพื่อให้นักกีฬาอีสปอร์ต และผู้ที่ชื่นชอบเกม PUBG: Battlegrounds ได้รับประสบการณ์ในการเข้าร่วม แข่งขันและร่วมชมการแข่งขันที่ดีมากขึ้นไปอีก " ในฐานะของตัวแทน ผู้จัด นักกีฬาอีสปอร์ต รวมถึงคอเกม PUBG: Battlegrounds ต้องขอขอบคุณ   บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมปัง GoldBread ที่สนับสนุน ให้มีการแข่งขัน  แบบนี้เกิดขึ้น"

 

 

 

ณัฎฐชัย เกษร  Chief Executive Officer จาก  "อริแคท อีสปอร์ต"   กล่าวว่า  Gold Bread Cup 2023  จะเพิ่มเงินรางวัลการแข่งขัน   จากปี 2022 เงินรางวัลรวมทั้งปีของ Goldbread Cup series อยู่ที่ 400,000 บาท ในปีนี้เงินรางวัล รวมทั้งปีถึง 868,000 บาท รวมถึงการปรับกฎการแข่งขันให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น 

 

 


"การแข่งขันในซีรี่ส์ GoldBread Cup จะแบ่งออกเป็น Summer กับ Winter  ซึ่งในแต่ละซีซั่นจะมีการแข่งขันเพื่อหา 8 ทีมสุดท้ายในแต่ละซีซั่น มาแข่งในรอบ GoldBread Champ of the year ซึ่งจะแบ่งเป็น GoldBread Summer และ Winter Cup #1 และ #2 มีเงินรางวัล 40,000 บาทต่อรอบ โดยรับสมัคร 256 ทีมในแต่ละรอบ เพื่อหาทีมที่ทำคะแนนดีที่สุด 6 ทีม ไปแข่งต่อกับอีก 4 ทีมที่เป็นทีมชั้นนำของประเทศ ในรอบ GoldBread Summer Championship และ Winter Championship ซึ่งมีเงินรางวัลรวม 100,000 บาท เพื่อหา 8 ทีมที่ดีที่สุดในรอบ Summer และ Winter ไปแข่งต่อในรอบ GoldBread Champ of the year ซึ่งมีเงินรางวัลรวมทั้งหมด 508,000 บาท "

แบ่งเป็น
- เงินรางวัล 300,000 บาท
- สนับสนุนค่าเดินทางแต่ละทีม 5000 บาท
- การันตีเงินรางวัลแต่ละทีมที่เข้ารอบ GoldBread Champ of the year 2023
 ทีมละ 8000 บาท

โดยมีรายละเอียดกำหนดการทั้งที่จัดมาแล้วและที่กำลังจะเกิดขึ้นดังนี้
GoldBread Summer Cup #1 2023 เดือนกุมภาพันธ์ 
ทีมแชมป์คือทีม THEERATHON FIVE
GoldBread Summer Cup #2 2023 เดือนมีนาคม 
ทีมแชมป์คือทีม EKA ESPORTS
GoldBread Summer Championship 2023 เดือนเมษายน 
ทีมแชมป์คือทีม THEERATHON FIVE 
GoldBread Winter Cup #1 2023 
เดือนมิถุนายนซึ่งเพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 
ทีมแชมป์คือทีม The Expendables (จากประเทศเวียดนาม)

และยังเหลือการแข่งขันสุดเข้มข้นอีก 3 รายการคือ
- GoldBread Winter Cup #2 2023 เดือนกรกฎาคม
- GoldBread Winter Championship 2023 เดือนสิงหาคม
- GoldBread Champ Of The Year 2023 เดือนธันวาคม

 

 


สุทัศน์ นันชัย     กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด   กล่าวว่า  จากการสัมผัสกับวงการนี้ โดยการ สนับสนุนเป็นสปอนเซอร์แล้ว ได้รู้ความแตกต่างของการเล่นเกมแบบอีสปอร์ต ซึ่งแตกต่าง ไปจากการเล่นเกมไปเรื่อยเปื่อยโดยไม่มีจุดหมาย   จึงอยากเป็นส่วนหนึ่ง ในการ นำความเข้าใจที่ถูกต้องเข้าไปให้สังคม เพราะกีฬาอีสปอร์ตก็มีการแข่งขันจริงจัง ทั้งในระดับประเทศ ระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติอีกด้วย ที่สำคัญเยาวชนจะได้ตระหนักรู้ถึงวิธีการและแนวทาง ที่จะเดินทางไปให้ถึงเป้าหมาย การรู้รักสามัคคีเป็นทีมเวิร์ค รวมถึงการมีน้ำใจนักกีฬา ที่รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

 

 

 


"อยากให้เยาวชนทุกคนตั้งเป้าหมายและมุ่งมั่นที่จะเดินไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ไม่ว่า จะเป็นอาชีพหรือหน้าที่อะไรในวงการอีสปอร์ต ก็มีส่วนผลักดันวงการแทบทั้งสิ้น  แบ่งและบริหารเวลาให้กับกิจกรรมอย่างอื่นด้วย เพราะการจะเป็นนักกีฬา อีสปอร์ตหรืออาชีพหน้าที่อื่นๆ ในวงการอีสปอร์ตล้วนแล้วแต่ต้องสามารถแบ่งเวลาได้ ซึ่งการแบ่งเวลาได้นี้เองที่จะทำให้โปรเพลย์เยอร์หรือนักกีฬาอีสปอร์ต มีความแตกต่าง ไปจากเด็กติดเกม"  เขา กล่าว

 


ติดตามการแข่งขัน PUBG: Battlegrounds ซีรีส์ต่างๆ ในรายการ GoldBread ทางช่องทางออนไลน์ ได้ที่เพจ PUBG: Battlegrounds,ช่องทาง Youtube กับ Twitch  ของ Aricat Esports และ เพจ Clover Solution

 

เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด  จัดอีสปอร์ต  'GoldBread Cup 2023' เงินรางวัลสะสม 8 แสน

เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด  จัดอีสปอร์ต  'GoldBread Cup 2023' เงินรางวัลสะสม 8 แสน

เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด  จัดอีสปอร์ต  'GoldBread Cup 2023' เงินรางวัลสะสม 8 แสน

เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด  จัดอีสปอร์ต  'GoldBread Cup 2023' เงินรางวัลสะสม 8 แสน

เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด  จัดอีสปอร์ต  'GoldBread Cup 2023' เงินรางวัลสะสม 8 แสน

บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด  ,  บริษัทโคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด   และ  "อริแคท อีสปอร์ต" พร้อมด้วยพันธมิตร จัดงานแถลงข่าว  "GoldBread Cup 2023"  โปรแกรมการแข่งขันอีสปอร์ต ในซีรีส์โกลด์เบรด ที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ