ข่าว

'ดร.อารักษ์ พรประภา' ขึ้นแท่นประธาน บริษัทไทยฮอนด้า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดร.อารักษ์ พรประภา ซึ่งมีชื่อเสียงในแวดวงกีฬามอเตอร์สปอร์ต  เจ้าของรางวัล "บุคลากรผู้ทรงคุณค่าทางการกีฬา"   ล่าสุด  บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ได้ประกาศแต่งตั้ง ดร.อารักษ์ พรประภา จากเดิม รองประธานกรรมการบริหาร ขึ้นมาทำหน้าที่ "ประธานบริษัท" 

บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิตจัดจำหน่ายและส่งออกรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้า และผู้สนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตรายใหญ่  ประกาศแต่งตั้งให้ ดร.อารักษ์ พรประภา จาก รองประธาน กรรมการบริหารขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธาน (Chairman) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2566 เป็นต้นไป ดร.อารักษ์ พรประภา เริ่มทำงานกับทางบริษัทฯ มาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น และเป็นบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในหลายโครงการของฮอนด้า โดยเฉพาะโครงการในสายงานขับขี่ปลอดภัย และสายงานกีฬายานยนต์ รวมถึงบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาธุรกิจสู่การเป็นผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทยมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

 

 

ท้ั้งนี้   ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด จะผนึกกำลังร่วมกับ มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร ในการดำเนินธุรกิจของไทยฮอนด้า  เพื่อพัฒนาในด้านต่าง ๆ   การยกย่อง ดร.อารักษ์  พรประภา ต่อวงการกีฬา   ก่อนหน้านี้ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย   ซึ่งจัดงานประกาศเกียรติคุณ "วันนักกีฬายอดเยี่ยม" ประจำปี 2565 ให้กับนักกีฬารวมถึงบุคคลที่ทำคุณประโยชน์และสร้างชื่อเสียง ความสำเร็จให้กับประเทศไทย  โดยการจัดงานที่มีขึ้นในเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา ที่กรุงเทพฯ

 

 


ในรางวัลสาขาบุคลากรผู้ทรงคุณค่าทางการกีฬา ซึ่งได้มอบให้กับ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี อดีตประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ในฐานะที่เป็นผู้อุทิศตนให้กับการพัฒนาวงการกีฬาคนพิการของไทย จนประสบความสำเร็จ ยังมีผู้ได้รับรางวัลบุคลากรผู้ทรงคุณค่าทางการกีฬา  คือ ดร.อารักษ์ พรประภา จากสายงานมอเตอร์สปอรฺต , พิมล ศรีวิกรม์  วงการเทควันโด , ชาตรี ศิษย์ยอดธง  สนับสนุนกีฬามวย และ  ไชยพงศ์ กรวสุรมย์  วงการสนุกเกอร์

'ดร.อารักษ์ พรประภา' ขึ้นแท่นประธาน  บริษัทไทยฮอนด้า 

ดร.อารักษ์ พรประภา  ซึ่งมีบทบาทต่อการสนับสนุนและพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย 

.

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ