ข่าว

'เพียว อัจฉราพร' ตอบแล้วเหตุชู 3 นิ้ว ระหว่างแข่ง ศึก VNL 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เพียว อัจฉราพร' หรือ อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อธิบายแล้วเหตุปรากฎภาพชู 3 นิ้ว แค่แท็คติกภายในทีม ระหว่างแข่งขันศึก VNL 2023

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ในศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์ที่ 3 ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย หลังจากผลงานล่าสุด ทัพลูกยางสาวไทย พ่าย ทีมชาติตุรกี ทีมอันดับ 6 ของโลก 0-3 เซต 

 

 

โดย เกมดังกล่าว นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ได้เดินทางไปให้กำลังใจ เข้าชมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติตุรกี  ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก 

หลังจบการแข่งขันมีประเด็นจากชาวเน็ต ได้แชร์ภาพ "เพียว อัจฉราพร" หรือ อัจฉราพร คงยศ ตำแหน่ง ตัวตบหัวเสาทีมชาติไทย ซึ่งปรากฎภาพกำลังชู 3 นิ้ว พร้อมระบุข้อความว่า " ทำเพื่อใคร ชูสามนิ้วในสนาม ไม่ใช้สติปัญญา " 

\'เพียว อัจฉราพร\' ตอบแล้วเหตุชู 3 นิ้ว ระหว่างแข่ง ศึก VNL 2023

 

ซึ่งล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า " เพียวอัจฉราพร คงยศ เจ้าตัวบอกว่า การชูสัญญลักษณ์ 3 นิ้ว ในภาพดังกล่าว เป็นสัญลักษณ์ที่คุยกันในทีม ที่เรียกว่า หน้าสาม หมายถึงการวางตำแหน่งเซตเตอร์ เป็นแผนการเล่นในทีม

\'เพียว อัจฉราพร\' ตอบแล้วเหตุชู 3 นิ้ว ระหว่างแข่ง ศึก VNL 2023

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบอย่างแท้จริงแล้ว ภาพดังกล่าวเป็นการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโครเอเชีย เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากนี้จะเห็นได้จาก สีผมของ "เพียว อัจฉราพร" ซึ่งเป็นคนละสีจากการแข่งขันที่ประเทศไทย รวมถึงภาพทั้งหมดเป็นการบันทึกภาพจากทีมงานจัดการแข่งขันของ VNL  

\'เพียว อัจฉราพร\' ตอบแล้วเหตุชู 3 นิ้ว ระหว่างแข่ง ศึก VNL 2023

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ