ข่าว

RWS : Legend of Rajadamnern โจ๊กเกอร์ บู๊ โคตะ ถ่ายทอดสดทั่วโลก ผ่าน DAZN 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

GSV ผู้จัดการแข่งขัน   " RWS : Legend of Rajadamnern" เวทีมวยราชดำเนิน ประกาศความพร้อมกับ ไฟต์พิเศษ เสาร์ที่ 1 ก.ค. นำ "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ" นักสู้สตรีทไฟต์ เปิดศึกดวล  "โคตะ มิอุระ" เผยเตรียมถ่ายทอดสดไปสู่ผู้ชมทั่วโลก 200 ประเทศ ผ่านแพล็ตฟอร์มสตรีมมิ่งกีฬา DAZN 

ที่สนามมวยราชดำเนิน บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV   โดย เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดการแข่งขัน  ได้จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน วันเสาร์ที่ 1 ก.ค.นี้ โดยคู่พิเศษของรายการ
เป็นพบกันระหว่าง "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ"   นักสู้สตรีทไฟต์หรือมวยข้างถนน จาก  Fight Club Thailand เจ้าของสถิติไม่เคยแพ้ใคร  พบกับ "โคตะ มิอุระ" จากประเทศญี่ปุ่นที่โด่งดังในวงการการต่อสู้แบบผสมผสานหรือ Mixed Martial Art (MMA) การพบกันของคู่นี้    จะเป็นการจัดชกในรูปแบบคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก 

 


 
การแถลงข่าว  RWS : Legend of Rajadamnern  ไฟต์พิเศษ "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ" พบ  "โคตะ มิอุระ"  มีผู้เข้าร่วม อาทิ  ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ,ผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท), พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย และ ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

 

เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) กล่าวว่า  RWS : Legend of Rajadamnern    เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ของไทย เพราะเป็นการพบกัน ของ   2  นักสู้ที่มีความต่างคือ  "โคตะ มิอุระ" โดดเด่นกับการต่อสู้แบบผสมผสาน ส่วน "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ"  สร้างชื่อเสียงมาจากรูปแบบการต่อสู้ข้างถนน  RWS : Legend of Rajadamnern   ยังมีการเผยแพร่ไปสู่ผู้ชมทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ ผ่านแพล็ตฟอร์มสตรีมมิ่งกีฬา คือ DAZN    ถือเป็นการนำพากีฬาการต่อสู้ไทย Soft power ไทยไปสู่ระดับโลก

 

 

 

ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า   "เวิร์คพอยท์"   จะถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการนี้ ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment  
"ไฟต์ยิ่งใหญครั้งนี้ เชื่อว่าจะสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจของแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฐานผู้ชมที่เป็นคอกีฬา และแฟน Sport Entertainment ของช่องเวิร์คพอยท์"   ดร.วิชนี ระบุ

 
 


การแถลงข่าวครั้งนี้ ยังเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่าง โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ กับ โคตะ มิอุระ   โดย  โจ๊กเกอร์  ไฟต์คลับ ยืนยันว่าไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่สู้แบบสุดตัว  เพราะต้องการคว้าชัยชนะ จะหาทางล้มโคตะ และเป็นฝ่ายที่ได้รับการชูมือในฐานะผู้ชนะบนเวทีประวัติศาสตร์ให้ได้   RWS : Legend of Rajadamnern   1 ก.ค.   สามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกมากกว่า 200 ประเทศ ผ่านแอปพลิเคชั่น DAZN สำหรับแฟนมวยชาวไทยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวี ช่องเวิร์คพอยท์ช่อง 23  รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment 

RWS : Legend of Rajadamnern  โจ๊กเกอร์  บู๊ โคตะ  ถ่ายทอดสดทั่วโลก ผ่าน DAZN 

RWS : Legend of Rajadamnern  โจ๊กเกอร์  บู๊ โคตะ  ถ่ายทอดสดทั่วโลก ผ่าน DAZN 

RWS : Legend of Rajadamnern  โจ๊กเกอร์  บู๊ โคตะ  ถ่ายทอดสดทั่วโลก ผ่าน DAZN 

RWS : Legend of Rajadamnern  โจ๊กเกอร์  บู๊ โคตะ  ถ่ายทอดสดทั่วโลก ผ่าน DAZN 

RWS : Legend of Rajadamnern  โจ๊กเกอร์  บู๊ โคตะ  ถ่ายทอดสดทั่วโลก ผ่าน DAZN 

บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV   แถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน วันเสาร์ที่ 1 ก.ค.นี้ โดยคู่พิเศษของรายการ
เป็นพบกันระหว่าง "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ"   นักสู้สตรีทไฟต์หรือมวยข้างถนน  พบกับ "โคตะ มิอุระ" จากประเทศญี่ปุ่น  การพบกันของคู่นี้จะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบคิกบ็อกซิ่งสามยก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ