ข่าว

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ปักใจซึมเศร้าปม 'เปาป้อม' ฆ่าตัวตาย -ขอดูแลทายาทส่งเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE " ชาตรี ศิษย์ยอดธง " ไลฟ์เฟซบุ๊ก สุดเศร้าใจสูญเสีย "เปาป้อม" ผู้ตัดสินชี้ขาด เวที ONE ลุมพินี คนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นทำหน้าที่ จากเหตุฆ่าตัวตาย เชื่อมาจากความฝังใจที่สูญเสียลูกชาย ประกาศรับไม้ต่อส่งทายาท 3 ขวบ ให้เรียนจนจบปริญญาตรี

ชาตรี ศิษย์ยอดธง  ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE  องค์กรศิลปะการต่อสู้  ผู้จัดการแข่งขัน  ONE  ลุมพินี  :  ONE  LUMPINEE  รายการถ่ายทอดสดมวยไทย  แพร่ภาพทางช่อง 7 ชี้แจงผ่านการไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก ONE  โดย ระบุว่า  พร้อมที่จะส่งเสียทายาทของ   "สิบตำรวจเอกวัชรินทร์ รัชนิพนธ์" หรือ "เปาป้อม"   ซึ่งเด็กหญิงที่ขณะนี้อายุเพียง 3  ขวบ   จะได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษา จนจบการศึกษาปริญญาตรี  สิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทน "เปาป้อม"   ที่สนับสนุนภารกิจของ ONE  ในประเทศไทย ผ่านบทบาทผู้ตัดสินชี้ขาดบนเวทีมวสนามมวยลุมพินี ในรายการ ONE  ลุมพินี  :  ONE  LUMPINEE    ซึ่งจัดแข่งขันทุกคืนวันศุกร์  นับตั้งแต่รายการนี้ ออกอากาศและแพร่ภาพทางช่อง 7  ในเดือนม.ค. ที่ผ่านมา หรือได้รวมงานกันมา 5  เดือน  โดย   "เปาป้อม"  เป็นกรรมการคนไทยเพียงคนเดียว ที่  ONE  ไว้วางใจให้ขึ้นทำหน้าที่ 

 

 

 

"สิบตำรวจเอกวัชรินทร์ รัชนิพนธ์" หรือ "เปาป้อม"  เสียชีวิตด้วยการยิงตัวตาย  เหตุเกิด   22.20 น. วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.   ในพื้นที่สอบสวนของ สน.ลาดพร้าว  โดยเหตุเกิดเหตุอาคารพักอาศัย  ซอยลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ    สิบตำรวจเอกวัชรินทร์ รัชนิพนธ์ อายุ 33 ปี  ผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน   "เปาป้อม "  เป็นกรรมการมวยและครูมวย   เสียชีวิตโดยข้างกายผู้ตาย มีอาวุธปืนซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม.  ตกอยู่  ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า  สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สิน แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะโรคซึมเศร้า  เคยเปรยว่าอยากฆ่าตัวตาย 

" อาทิตย์ก่อนเขา (ป้อม)  เสียชีวิต  เขามีโรคซึมเศรา  ปีที่แล้ว ลูกชายเขาเสียชีวิต เขาเป็นคนจริงใจ ช่วยประเทศเรา เขาเป็นกรรมการในวันคนแรกของวัน  เบสต์ออฟเดอะเบสต์ มันเศร้ามาก   ผมขอบใจ จากใจ  ป้อม  ขอบคุณมาก คุณช่วยมวยไทย คุณช่วยประเทศไทย ผมไม่ลืม   ป้อม เขามีลูกสาวอายุ 3  ขวบ ผมอยากให้ลูกป้อมมีโอกาส  ผมจะส่งเสียจนจบปริญญาตรี  100 % ขอบคุณมาก ป้อม   " ชาตรี ระบุ ชาตรี ศิษย์ยอดธง  ปักใจซึมเศร้าปม  \'เปาป้อม\' ฆ่าตัวตาย -ขอดูแลทายาทส่งเรียน

ชาตรี ศิษย์ยอดธง  ปักใจซึมเศร้าปม  \'เปาป้อม\' ฆ่าตัวตาย -ขอดูแลทายาทส่งเรียน

"สิบตำรวจเอกวัชรินทร์ รัชนิพนธ์" หรือ "เปาป้อม"   ในการทำหน้าที่ผู้ตัดสินชี้ขาด ONE ลุมพินี คนไทยคนแรกที่ ONE  มอบหมายให้ขึ้นทำหน้าที่ 

 

logoline