ข่าว

หนุ่มบราซิล ขอถ่ายรูปกับ 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย โชว์สกิลแฟนคลับตัวยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นปลื้ม แฟนคลับชาวบราซิล ขอถ่ายรูป 'นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย' ทำเซอร์ไพรส์ แฟนคลับตัวยงเรียกชื่อจริงสาว ๆ ได้ทุกคน ก่อนที่ ทัพตบลูกยางสาวไทย มีโปรแกรม ทำศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) พบกับ เยอรมนี คืนนี้

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก เตรียมลงทำการแข่งขัน ศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) สัปดาห์ที่สอง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 18 มิ.ย. 66 สำหรับ นัดที่ 5  พบกับ ทีมชาติเยอรมนี ทีมอันดับ 12 ของโลก ซึ่งจะลงทำการแข่งขัน คืนนี้ เวลา 03.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

 

โดยล่าสุด  "TikTok"  บัญชีชื่อ "thavolleyball_official" ซึ่งเป็นของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เผยแพร่คลิปก่อนทัพ วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ซึ่งมีโปรแกรม เตรียมแข่งขัน ในศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 พบกับ เยอรมนี ในคืนวันนี้ 

ทั้งนี้ ในคลิปได้บรรยายบรรยากาศที่หน้าโรงแรมที่พักของ ทัพ ลูกยางสาวไทย รวมถึงมี แฟนคลับ ชาวบราซิลมาขอถ่ายรูปที่บริเวณหน้าโรงแรม และมีแฟนคลับชายคนรายหนึ่ง ซึ่งทำให้สาว ๆ  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ต้องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะนอกจากเขาจะแสดงความดีใจที่ได้พบพวกเธอมาก ๆ แล้ว เขายังเรียกชื่อจริงของ สาวไทย ได้ทุกคนอีกด้วย 

 

" ผมได้ดูมากเยอะอาจจะออกสำเนียงไม่ถูกแต่รู้จักทุกคน ชัชชุอร , พิมพชายา , พรพาณ (พรพรรณ) , ปิยะนุช ... หัตถยา , ทัดดาว มิดเดิ้ลบล็อก ผมชอบพวกเธอ ชอบมาก ๆๆๆๆๆๆๆ " 

 

"ผมติดตามทีมชาติไทยมาตั้งแต่ปี 2012 ตั้งแต่ชุด นุศรา ต้อมคำ , อรอุมา สิทธิรักษ์ , วิลาวัณย์ , ปลื้มจิตร์ , อัมพร ผมชอบเธอเหมือนกัน และแน่นอนว่า วันแข่งขันจริง ผมจะไปชมที่สนาม รวมถึงทุก ๆ เกมที่พวกเธอแข่งผมจะไปดูอย่างแน่นอน"

 

รับชมคลิป คลิก 

หนุ่มบราซิล ขอถ่ายรูปกับ \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย โชว์สกิลแฟนคลับตัวยง

หนุ่มบราซิล ขอถ่ายรูปกับ \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย โชว์สกิลแฟนคลับตัวยง

หนุ่มบราซิล ขอถ่ายรูปกับ \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย โชว์สกิลแฟนคลับตัวยง

 

 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย สัปดาห์ที่ 2 มีดังนี้ 

  • วันพุธที่ 14 มิ.ย. 66 เวลา 03.30 น. : เยอรมนี พบ ไทย 
  • วันพฤหัสบดีที่ 15 มิ.ย. 66 เวลา 00.00 น. : ไทย พบ สหรัฐฯ 
  • วันเสาร์ 17 มิ.ย. 66 เวลา 07.00 น. : เซอร์เบีย พบ ไทย 
  • วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. เวลา 00.00 น. : ไทย พบ โครเอเชีย 

 

ที่มา : thavolleyball_official

CREDIT PHOTO : thavolleyball_official

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ