ข่าว

เตรียมตัว เปิดรับสมัคร 'วอลเลย์บอลหญิง' ลุยศึก ชิงแชมป์โลก u21

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางสู่ฝัน นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย มาถึงแล้ว สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดรับสมัคร นักกีฬา "วอลเลย์บอลหญิง" รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ไปลุยศึก ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเม็กซิโก ดูรายละเอียดสมัคร เช็กได้ที่นี่

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรับสมัครนักกีฬา "วอลเลย์บอลหญิง" รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ไปลุยศึก ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17 - 26 ส.ค. 66 นี้  เช็กคุณสมบัติ รายละเอียดผู้เข้าสมัครมีอะไรบ้าง ดังนี้ 

 

 

สำหรับเส้นทางสู่ฝัน ลูกยางสาวไทย มาถึงแล้ว โดย สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย (Thailand Volleyball Association) ได้เปิดเผยข้อมูลการรับสมัคร นักวอลลเย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี โดยคุณสมบัติต้องมีอายุต่ำกว่า 21 หรือ เกิดตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2546 ถึง 31 ธ.ค. 2548

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ วัน และ เวลาสถานที่คัดตัว มีดังนี้  

การคัดตัวช่วงที่ 1

คัดเลือกจากใบสมัครที่ส่งเข้ามา โดยพิจารณาจาก ผลการแข่งขันรายการต่าง ๆ โดยนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยจะประกาศรายชื่อผ่านทางเว็บไซต์ www.volleyball.or.th คลิ๊ก และส่งหนังสือเชิญไปยังต้นสังกัด เพื่อเข้าร่วมการคัดตัวในครั้งที่ 2

 

 

การคัดตัวในช่วงที่ 2

นักกีฬาที่มีรายชื่อผ่านการคัดตัวในช่วงที่ 1 จะต้องเข้าคัดเลือกความสามารถทางด้านทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล ในวันที่ 24 มิ.ย. 66 เวลา 09:00 – 15:00 น. ณ ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนทบุรี  ทั้งนี้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลจะเป็นผู้รับผิดชอบที่พักและอาหารให้กับนักกีฬาที่เข้าคัดเลือกในช่วงที่ 2

 

 

กำหนดเข้ารายงานตัวและเก็บตัวฝึกซ้อม

สำหรับการกำหนดเข้ารายงานตัว และ เก็บตัวฝึกซ้อมในวันที่ 28 มิ.ย. 66 ก่อนเวลา 12:00 น. ณ ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนทบุรี เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 - 20 มิ.ย. 66 ปิดรับใบสมัครเวลา 15:00 น. 

 

 

สำหรับการแข่งขัน วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 จะแข่งขันที่ เมืองเลออน และเมืองอากวัสกาเลียนเตส ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17 - 26 ส.ค. 66 โดย ทีมชาติไทย ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม A ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ , อียิปต์ และ ญี่ปุ่น อดีตแชมป์ปี 2019

 

ดูระเบียบการรับสมัคร วอลเลย์บอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี คลิ๊ก  

เตรียมตัว เปิดรับสมัคร \'วอลเลย์บอลหญิง\' ลุยศึก ชิงแชมป์โลก u21

ที่มา : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ