ข่าว

'เจ ชนาธิป' ถึงไทยแล้ว เตรียมประเดิม ฟีฟ่าเดย์ - ลุ้นประกาศลุย ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย เตรียมช่วย ช้างศึก ในรายการ ฟีฟ่าเดย์ ทั้งนี้ลุ้น ชนาธิป ประกาศย้ายทีม ลุย ไทยลีก อีกครั้ง

หลังจาก "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ของสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในศึก เจลีก ญี่ปุ่น เสร็จภารกิจกับต้นสังกัดแดนปลาดิบ เมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ เมสซี่เจ ซึ่งไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และ ตัวสำรอง ส่งท้ายเลกเเรก ศึก เจลีก 2023 แม้ว่าทีมจะสามารถเอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-0 ก็ตาม  

 

 

โดยล่าสุด "เจ ชนาธิป" เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ด้วยสายการบิน  Japan Airlines เที่ยวบินที่ JL33 เพื่อเตรียมลงช่วย ช้างศึก ทีมชาติไทย ลงเตะอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง วันที่ 13 - 19 มิ.ย. นี้ 

 

 

 

ทั้งนี้"เจ ชนาธิป" ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนาหูเกี่ยวกับการย้ายกลับมาเล่น ในสึก ไทยลีก อีกครั้ง โดยมี เดอะแรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด , สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี และ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว ซึ่งเหตุผลที่ชัดเจนเกิดจากการไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทีมของ โทรุ โอนิกิ ในสีเสื้อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 

\'เจ ชนาธิป\' ถึงไทยแล้ว เตรียมประเดิม ฟีฟ่าเดย์ - ลุ้นประกาศลุย ไทยลีก

 

โดย ผลงานของ "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีดังนี้ 

  • ลงสนาม 6 นัด (เป็นตัวจริง 2 นัด)  รวม 328 นาที 
  • ทำได้ 1 ประตู แอสซิสต์ 0 

 

 

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำการแข่งขัน แมตช์อุ่นเครื่อง ในปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ โดยจะแข่ง 2 นัด ประกอบไปด้วย พบกับ ไชนีส ไทเป ทีมอันดับ 156 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย. 66 และ พบกับ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย. 66 นี้ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ