ข่าว

เอกอัครราชทูต กรุงบราซิเลีย ประกาศเชียร์ 'วอลเลย์บอลหญิง' ลุย เนชั่นส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ร่วมต้อนรับ วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ประกาศร่วมพลังเชียร์สุดใจ หวังสาวไทยโชว์ผลงานตบสะท้าน  วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) หลังผ่านผลงาน สนามแรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 เเพ้ 2 เก็บได้ 7 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตารางการแข่งขัน 

 

 

 

ซึ่ง "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ได้ออกเดินทางจาก ตุรกี มายัง กรุงบราซิเลีย ประทศบราซิล เพื่อเตรียมแข่งขัน สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 13 – 18 มิ.ย. 66  โดย ทัพตบสาวไทย พร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางไปสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลีย เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

 

 

โดยมี นายศักดิ์สีห์ พรหมโยธี เอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลีย ได้ให้การต้อนรับและเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่ทัพ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย และได้กล่าวได้กล่าวยินดีและดีใจที่วอลเลย์บอลหญิงไทย เดินทางมาแข่งที่ประเทศบราซิล ระบุว่า " เราทราบว่าปัจจุบันนี้คนไทยทั้งประเทศกำลังติดตามผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยชุดนี้ และมีความคาดหวังอย่างมากที่จะแสดงผลงานทีดีในทัวร์นาเมนต์นี้ " 

 

" ทางสถานทูตเราพร้อมสนับสนุนทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน เพราะเราทราบดีว่าทางทีมก่อนหน้านี้แข่งที่ ประเทศตุรกี มาแล้ว ก็ข้ามน้ำข้ามทะเลมาแข่งต่อที่บราซิลอีก โดยไม่ได้กลับเมืองไทยเลย ทางสถานทูต ก็จะจัดเตรียมอาหารการกินให้ เพื่อให้ทีมแข็งแรงทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจ เพื่อที่จะสร้างผลงานและชนะในทุกทัวร์นาเมนต์ ทุกเกมที่จะแข่งขันที่บราซิลครับ  " 

เอกอัครราชทูต กรุงบราซิเลีย  ประกาศเชียร์ 'วอลเลย์บอลหญิง' ลุย เนชั่นส์ลีก

 

อย่างไรก็ตาม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย มีโปรแกรม ประเดิมสนาม สัปดาห์ที่ 2 ในศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) พบกับ เยอรมนี ในคืนวันพุธที่ 14 มิ.ย. 66 เวลา 03.30 น. 

เอกอัครราชทูต กรุงบราซิเลีย  ประกาศเชียร์ 'วอลเลย์บอลหญิง' ลุย เนชั่นส์ลีก

 

CREDIT PHOTO : Embaixada Real da Tailândia no Brasil

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ