ข่าว

'เลสเตอร์' ประกาศปล่อย 7 แข้ง อำลาทีม หลังผลงานสู่ แชมเปี้ยนชิพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมน้องใหม่ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ประกาศปล่อย 7 แข้งดังออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

จิ้งจอกสยาม "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมน้องใหม่ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 หลังเพิ่งทำผลงานหล่น ตกชั้น จาก ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในรอบ 9 ปี ซึ่งได้ประกาศอย่างเป็นทางการปล่อยตัว 7 นักเตะออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 

 

โดย "เลสเตอร์ ซิตี้" ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการแยกทางกับ 7 นักเตะ ออกจากถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม หลังจากต้องตกชั้น จบอันดับที่ 18 จากศึก พรีเมียร์ลีก ร่วงสู่  เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

ซึ่ง 7 นักเตะประกอบไปด้วย ยูริ ติเลอมองส์ , ชักลาร์ โซยุนชู , ดาเนียล อมาร์ตีย์ , นามปาลีส เมนดี , ไรอัน เบอร์ทรานด์ , อโยเซ เปเรซ และ มาเตอุส เตเต ยังไม่นับรวมในรายของ เตเต ที่หมดสัญญายืมตัวและต้องถูกส่งกลับคืน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ หลังไม่อาจมาช่วยสร้างความแตกต่างให้กับทีมในครึ่งฤดูกาลหลัง 

 

สำหรับ ในรายของ ยูริ ติเลอมองส์ กองกลาง ทีมชาติเบลเยียม ในวัย 26 ปี ซึ่งล่าสุดได้โพสต์อำลาทีมไปก่อนหน้านี้แล้ว รวมถึง ชักลาร์ โซยุนชู กองหลัง ทีมชาติตุรเคีย ในวัย 24 ปี ที่มีการยืนยันแล้วว่าจะไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า 

 

ทั้งนี้แม้ว่า "เลสเตอร์ ซิตี้" จะประกาศแยกทางกับนักเตะ แต่ทางสโมสรได้เข้าพูดคุยกับ จอนนี่ อีแวนส์ อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อ และคาดว่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ในเร็ว ๆ นี้ รวมถึงทางด้าน ฮัมซ่า ชูดูรีย์ กองกลาง ชาวอังกฤษ ที่ได้รับการต่อสัญญาไปจนถึงปี 2024 หลังปล่อยให้ วัตฟอร์ด ยืมไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "เลสเตอร์ ซิตี้" ได้ทิ้งท้ายข้อความระบุว่า " ขอขอบคุณ 7 นักเตะสำหรับความทุ่มเทตลอดเวลาที่อยู่กับสโมสร และเราขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในก้าวต่อไปของอาชีพ "  

'เลสเตอร์' ประกาศปล่อย 7 แข้ง อำลาทีม หลังผลงานสู่ แชมเปี้ยนชิพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ