ข่าว

คอนซาโดเล่ ยกพลบุก คาชิว่า เรย์โซล ลุ้น 'เช็ค สุภโชค' ลงสนาม พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น  แข่งขันนัดที่ 16  ของฤดูกาล 2023 ประจำวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 8  ของตาราง มีคิวออกไปเยือน  คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 15   ของตาราง   โดยทีมเยือน "เช็ค สุภโชค" กองกลางทีมชาติไทยลงเล่นให้ เพิ่งแพ้เกมแรก หลังฟอร์มดีมาตลอด 4 นัด

ฟุตบอลเจลีก 1 แข่งขันนัดที่ 16  ของฤดูกาล   2023 ประจำวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดในคู่  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 8  ของตาราง จากทั้งหมด 18  ทีม จะออกไปเยือน
 คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 15   ของตาราง   โดยผลงานของซัปโปโร  ที่มีนักฟุตบอลทีมชาติไทย  "เช็ค สุภโชค"  สุภโชค สารชาติ  อยู่ในสังกัด แพ้ในเกมล่าสุด หลังจากทำผลงานชนะมา 3 เกมรวด  ด้าน คาชิว่า เรย์โซล  ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด ทำได้เพียงเสมอ 2 แพ้ 2 

 

 

 

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร   อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องลุ้นว่า "เช็ค สุภโชค " จะได้รับความไว้วางใจให้ลงทำหน้าที่ในสนามหรือไม่    หลังจากมีชื่อเป็นตัวสำรอง ใน 2 เกม หลังสุด และได้รับโอกาสให้ลงสนามครึ่งหลัง  ส่วนสถิติปีที่ผ่านมา คาชิว่า เรย์โซล ชนะทั้งไปและกลับ สำหรับการแข่งขันในคู่นี้  พีพีทีวี  ถ่ายทอดสดจาก สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) 

 

 

 

ก่อนพบกันคาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 15 ของตารางมี 12 แต้ม จาก 15 นัด  ส่วน  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 8 มี 22 คะแนน  จาก 15 นัด โดยเจ้าถิ่น เรย์โซล เกมล่าสุดบุกไปแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-2 ทำให้ 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 นัด แพ้ 2 นัด ขณะเดียวกันผลงานเกมในบ้านปีนี้ก็ไม่ค่อยดีนัก 8 นัด ชนะแค่เกมเดียว เสมอ 4 นัด แพ้ 3 นัด ยิง 6 ลูก และเสียถึง 12 ประตู   ด้านทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร  เกมล่าสุดเปิดรังแพ้ นาโกย่า แกรมปัส 1-2 ทำให้ปราชัยรอบ 4 เกมหยุดสถิติชนะติดต่อกันไว้ที่ 3 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผลงานการเล่นเป็นเกมเยือนในปีนี้  7 นัดที่ผ่านมา ชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น โดยยิงไปถึง 16 ลูก แต่ก็เสียถึง 13 ประตู 

 

 


 
สถิติการพบกันของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ พบกัน 45 ครั้ง คาชิว่า เรย์โซล ชนะ 25 นัด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 17 นัด และเสมอกัน 3 นัด ส่วนผลงานการดวลกันในเจลีกฤดูกาลที่ผ่านมา คาชิว่า เรย์โซล ชนะทั้งไปและกลับ เลกแรกชนะไป 6-1 และเลกสองเล่นในบ้านชนะ 1-0  ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 16 เสาร์ที่  3 มิ.ย. คู่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร   ออกไปเยือน  คาชิว่า เรย์โซล แข่งขันในเวลา 17.00 น.   ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com 

 

คอนซาโดเล่  ยกพลบุก คาชิว่า เรย์โซล  ลุ้น \'เช็ค สุภโชค\' ลงสนาม  พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

"เช็ค สุภโชค"  สุภโชค สารชาติ  กองกลางทีมชาติไทย ผู้เล่นของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

คอนซาโดเล่  ยกพลบุก คาชิว่า เรย์โซล  ลุ้น \'เช็ค สุภโชค\' ลงสนาม  พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

ฟุตบอลเจลีก 1 แข่งขันนัดที่ 16  ของฤดูกาล 2023 ประจำวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดในคู่  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 8  ของตาราง จากทั้งหมด 18  ทีม จะออกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 15   ของตาราง

 

.

CREDITPHOTO : Consadole


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ