ข่าว

อัปเดตอาการ 'เพียว อัจฉราพร' ลุ้นคืนสนาม ดวล แคนาดา หลังเจ็บเกมพ่าย อิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการล่าสุด 'เพียว อัจฉราพร' หรือ อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องนั่งรถเข็น ในเกมนัดเปิดสนาม ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League)

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย หลังประเดิมศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) สัปดาห์แรก ที่สนาม อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งผลปรากฎว่า ไทย พ่าย อิตาลี 2-3 เซต 26 - 24 , 17 - 25 , 29 - 27 , 28 - 30 และ 11 - 15   

 

 

โดยเกมนี้ "เพียว อัจฉราพร" หรือ อัจฉราพร คงยศ ตำแหน่ง ตัวตบหัวเสาของไทย มีอาการบาดเจ็บในช่วงเซตที่ 4 ระหว่างที่ ทีมชาติไทย นำ อิตาลี 2-1 เซต ซึ่งเป็นจังหวะขึ้นตีบอลก่อนเธอลงไปนอนอยู่บนพื้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้ามาดูทันที จนต้องนั่งรถเข็นออกจากสนาม ทำให้แฟน ๆ ต้องลุ้นว่า เพียว จะบาดเจ็บหนัก และ สามารถลงทำการแข่งขันต่อได้หรือไม่  

 

ล่าสุด "อาย" ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการข่าวทางช่อง 7 HD ได้เดินทางเกาะติดการทำข่าว"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ถึง ประเทศตุรกี ได้โพสต์เฟซบุ๊กรายงานว่า " เจอ น้องหมี (เพียว อัจฉราพร) น้องบอกเป็นตะคริว ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ส่วนน้องบีม ก็เป็นตะคริว อากาศเย็น ฝนตก "  

 

ทั้งนี้ อัจฉราพร คงยศ ผลงานในเกมนี้ ทำ 13 คะแนน 2 บล็อก โดยมี พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ทำคะแนนสูงสุดของทีม 22 คะแนน 

อัปเดตอาการ \'เพียว อัจฉราพร\' ลุ้นคืนสนาม ดวล แคนาดา หลังเจ็บเกมพ่าย อิตาลี

 

อย่างไรก็ตาม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก มีโปรแกรมนัดถัดไป ในศึก  วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติแคนาดา ทีมอันดับ 14 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย 

 

อัปเดตอาการ \'เพียว อัจฉราพร\' ลุ้นคืนสนาม ดวล แคนาดา หลังเจ็บเกมพ่าย อิตาลี

CREDIT PHOTO : volleyballworld

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ