ข่าว

แฟนคลับให้กำลังใจ 'วอลเลย์บอลหญิง' พ่ายอิตาลีเปิดหัว - เล่นสะใจคนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก แห่ชื่นชม 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย นัดประเดิมสนาม พบกับ อิตาลี ในศึก 'วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก2023' หรือ VNL 2023 ที่ประเทศตุรกี

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย หลังประเดิมศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) สัปดาห์แรก ที่สนาม อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งผลปรากฎว่า ทัพตบสาวไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก สามารถสู้กับ อิตาลี ทีมอันดับ 2 รวมถึงเป็น แชมป์เก่าของรายการ ได้อย่างสนุกสูสี แม้จะพ่ายไปอย่างหวุดหวิด 2-3 เซต  26 - 24 , 17 - 25 , 29 - 27 , 28 - 30 และ 11 - 15  

 

 

ทำให้ ทีมชาติไทย ประเดิมสนาม นัดแรก เก็บ 1 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง อยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุด เพจ "Volleyball World" ได้โพสต์คลิปไฮไลท์ ไทย พบ อิตาลี ความยาว 7.50 นาที ยอดกดไลค์กว่า 8 พันไลค์ ทำเอาแฟน ๆ ลูกยางทั่วโลกต่างร่วมคอมเมนต์ถึงพวกเธอกันอย่างมากมาย  

 

อาทิเช่น รู้สึกสนุกทุกครั้ง เมื่อได้ชม สาวไทย ฝีมือไม่ธรรมดามาก ๆ , พวกเธอเก่งมาก ๆ รู้สึกประทับใจสุด ๆ , เป็นกำลังใจให้พวกเธอ ถึงแม้ว่าจะเจออันดับ 2 ของโลก แต่ก็เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ , ผมเป็นชาวโดมินิกัน แต่ผมชอบทีมไทย พวกเธอน่ารักมาก ๆ และเล่นเกมเร็วได้ดีมาก ๆ , พวกเธอคือความภูมิใจของชาวอาเซียน ฉันเชื่อว่าแฟนวอลเลย์บอลฟิลิปปินส์พร้อมส่งใจเชียร์พวกเธอเหมือนกับฉันที่คอยติดตาม , มันเป็นเกมที่ดีสำหรับประเทศไทย พวกเธอคือพริกขี้หนูจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึง ขอเป็นกำลังใจให้นัดต่อ ๆ ไป ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น ๆ 

 

รับชมคลิป : "Volleyball World"    

แฟนคลับให้กำลังใจ \'วอลเลย์บอลหญิง\' พ่ายอิตาลีเปิดหัว - เล่นสะใจคนดู

 

อย่าไงรก็ตาม  โปรแกรมแข่งขันของ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย สัปดาห์แรก มีดังนี้

  • วันพฤหัสบดีที่ 1 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น. : แคนาดา พบ ไทย
  • วันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น. : ไทย พบ โปแลนด์
  • วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น. : ไทย พบ เกาหลีใต้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ