ข่าว

'บิ๊กป้อม' สุดเศร้า เลสเตอร์ ทีมของคนไทย ตกชั้นพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กป้อม' เศร้าใจ "เลสเตอร์" สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีคนไทยเป็นเจ้าของต้องตกชั้น จากลีกสูงสุดลงไปยังลีกรอง ทั้งที่นัดสุดท้ายของฤดูกาล " จิ้งจอกสยาม" ทำผลงานชนะ แต่ผลการแข่งขันอีกคู่ไม่เอื้อ ส่งให้ต้องร่วงไปยังอีเอฟแอลแชมเปียนชิป

พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า เสียใจแทนคนไทย  ที่สโมสรฟุตบอล "เลสเตอร์"  ซึ่งมีนักธุรกิจจากประเทศไทย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของสโมสร ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปยังอีเอฟแอลแชมเปียนชิป   ส่วนกรณีที่มีภาพปรากฏว่า  มี พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา  อดีต ผบ.ตร. ซึ่งเคยช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ ไปร่วมชมการแข่งขันด้วยในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ประเทศอังกฤษ  ไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องนี้ 

 

 

 

" เสียใจ เสียใจแทนคนไทยทั้งประเทศด้วยนะ เสียใจมาก ไม่น่าเลย แต่ว่าเรา (เลสเตอร์) ก็ชนะ  ( ชนะเวสต์แฮมยูไนต็ด 2-1  แต่ฝ่ายตรงข้าม ( เอฟเวอร์ตัน ชนะบอร์นมัธ  1- 0 )ก็ชนะเช่นกัน ก็เลยต้องตกชั้น "    พล.อ.ประวิตร ระบุ    ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่ามีภาพปรากฏ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ไปพบและพูดคุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย  ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลของ "เลสเตอร์"  พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า  "ไม่รู้ ไม่รู้ ผมไม่รู้ ต้องไปถามแป๊ะดู   ( พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา )  พล.อ.ประวิตร ระบุ
 

'บิ๊กป้อม' สุดเศร้า เลสเตอร์ ทีมของคนไทย ตกชั้นพรีเมียร์ลีก

'บิ๊กป้อม' สุดเศร้า เลสเตอร์ ทีมของคนไทย ตกชั้นพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยอันดับ 18 จาก 20  ทีม ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23  ไปยังอีเอฟแอลแชมเปียนชิป ( ลีกรอง ) 

 .

CREDITPHOTO  lCFC  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ