ข่าว

'สเปอร์ส' ดวล 'เลสเตอร์' เปิดศึกราชมังฯ 23 ก.ค. 66 นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไก่เดือยทอง 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์' เตรียมเปิดศึกแข้งดวล จิ้งจอกสยาม 'เลสเตอร ซิตี้' ยกทัพจัดเต็ม ณ ราชมังคลากีฬาสถาน 23 ก.ค. 66 นี้

ครั้งแรกของ สโมสร "ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์" ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่จะขนทัพสตาร์ดัง บุกมาเยือน ประเทศไทย โดยทาง ไก่เดือยทอง ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วว่า เตรียมโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีมร่วมเกาะอังกฤษอย่าง "เลสเตอร์ ซิตี้" เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ซึ่งจะทาการแข่งขันกันใน วันที่ 23 ก.ค. 66 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

 

โดย  ProEvents และ TEG Sport นาโดย Mr. Paul J. Kam ประธานจัดการแข่งขัน , Mr.Timothy Ho, Managing Director Asia of TEG Sport จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมได้ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์และเป้าหมายของการจัดกิจกรรม 

 

 

จากนั้นได้เรียนเชิญ คุณรพีพร วงศ์ทองคา ผู้อานวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย , คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน พร้อมกันนั้น มร.แกรี่ แม็บบัตต์ , มร. เอมิล เฮสกี้ และแฟนคลับของทั้ง 2 ทีมได้ร่วมพูดคุยบนเวที ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานจานวนมาก ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

\'สเปอร์ส\' ดวล \'เลสเตอร์\' เปิดศึกราชมังฯ 23 ก.ค. 66 นี้

 

สาหรับการแข่งขันรายการกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาล ได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยการแข่งขันนี้จะถูกจัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents

 

การแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นเพราะเป็นการพบกันของทีมพรีเมียร์ลีกทั้งสองทีม โดย "สเปอร์ส" ที่มียอดกองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน และสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ซน ฮึง-มิน ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทาประตูในลีกสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ ได้มากที่สุด ทั้งนี้ทั้งสองทีมยังคาดหวังที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนไทย

 

นอกจากนั้นการแข่งขันครั้งนี่ได้รับการสนับสนุนจากทาง AIA คือ ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ King Power ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและผู้บริหารของ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ จะร่วมเป็นพันธมิตรที่สาคัญสาหรับการแข่งขันในกรุงเทพฯ แฟนบอลท่านใดที่เข้ามาดูการแข่งขันสามารถคาดหวังการได้พบกับทั้งสองทีมหลังจากที่มาถึงกรุงเทพฯ

 

สโมสร "เลสเตอร์ ซิตี้"  โดยการกำกับดูแลและบริหารงานโดย คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ซึ่งสโมสรนี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 และแชมป์ถ้วย FA Cup ฤดูกาล 2021 แฟนคลับที่คอยตอบรับอย่างหลงใหลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสนามกีฬาขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แฟนบอลทั้งสองทีมคาดหวังว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันในจานวนมาก  บัตรเข้าชมการแข่งขันจะมีจาหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Ticket Melon ราคาและรายละเอียดจะประกาศในภายหลัง การแข่งขันนี้เป็นเหตุการณ์ที่สาคัญของก่อนเปิดฤดูกาลของทั้งสองทีม และจะเป็นที่จดจำได้สำหรับแฟนบอลในกรุงเทพฯ

 

 

ทั้งนี้ Mr.Daniel Levy ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่า " เรารู้สึกตื่นเต้นที่สุดเมื่อเราได้มาเยือนประเทศไทยครั้งแรกและหวังว่าจะมีการสื่อสารกับแฟนบอลที่หลงใหลของเรา เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่เราเดินทางไปที่ทุกมุมของโลก นักเตะและเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งเสริมวัฒนธรรมท้องถิ่นของกรุงเทพฯ ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมที่ดี และสานต่อกิจกรรมฟุตบอลคลินิก เพื่อสร้างสรรค์ความทรงจาที่ดีให้คงอยู่ตลอดไป "

 

 

ทางด้าน Mr. Paul J. Kam ประธานจัดการแข่งขันและประธาน ProEvents กล่าวว่า " กรุงเทพฯ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจและได้รับความนิยมสาหรับนักท่องเที่ยวทั้งในเอเชียและยุโรป แฟนบอลในภูมิภาคอย่างเช่น มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และแม้กระทั่งไกลถึงฮ่องกง เกาหลี หรือแม้แต่อังกฤษ ต้องการมาที่กรุงเทพฯเพราะเป็นสถานท่องเที่ยวหลัก สำหรับการเดินทางในช่วงฤดูร้อน ทางเรายินดีมากที่ได้ร่วมจัดกับ TEG Sport ในโครงการนี้ และต้องขอขอบคุณสภาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันนี้ เพื่อให้แฟนบอลสามารถชมการแข่งขันระดับโลกระหว่างนักเตะที่มีคุณภาพจากทั้งสองทีมในประเทศไทย”

 

 

สาหรับ การอุ่นเครื่องครั้งนี้ นับเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาล 2023-24 โดยทั้ง "สเปอร์ส" และ "เลสเตอร์ ซิตี้" มีความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่จะใช้การเก็บตัวที่ประเทศไทย เป็นจุดเริ่มต้นเพื่อต่อยอดไปยังเป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นหน้า นับเป็นโอกาสที่ดีที่แฟนบอลชาวไทยจะได้สัมผัสเกมระดับพรีเมียร์ลีก รวมถึงยลฟอร์มการเล่นของนักเตะระดับแถวหน้าด้วยตัวเอง แล้วพบกันที่ ราชมังฯ วันที่ 23 กรกฎาคมนี้

\'สเปอร์ส\' ดวล \'เลสเตอร์\' เปิดศึกราชมังฯ 23 ก.ค. 66 นี้ \'สเปอร์ส\' ดวล \'เลสเตอร์\' เปิดศึกราชมังฯ 23 ก.ค. 66 นี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ