ข่าว

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย - นุ๊ก สงขลา เก็บทองแรกสอยคิว ซีเกมส์ 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองนักสอยคิวไทย "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" - "นุ๊ก สงขลา" ร่วมกันโชว์ฟอร์ม ในการแข่งขันสนุกเกอร์คู่ 6 แดง สนุกเกอร์ "ซีเกมส์ 2023"  ที่ประเทศกัมพูชา โดยสนุกเกอร์ทีมชาติไทย เบียดเอาชนะนักสนุกเกอร์จากสปป.ลาว 4-3 เฟรม ประเดิมผลงานเหรียญทองแรกให้ทีมชาติไทย

การแข่งขันสนุกเกอร์กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 "ซีเกมส์ 2023"  ที่ประเทศกัมพูชา ชิง 10 เหรียญทอง วันที่ห้าของการแข่งขัน ทีมสนุกเกอร์ประเภทคู่ 6 แดง นำโดย วัฒนา ภู่โอบอ้อม  "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" คู่กับ กฤษณัส เลิศสัตยาทร "นุ๊ก สงขลา" ร่วมกับทำผลงานชนะเลิศสนุกเกอร์ คว้าเหรียญทองแรกให้กับสนุกเกอร์ทีมชาติไทย  โดยคู่สนุกเกอร์ไทยชนะนักกีฬาสปป.ลาว 4 ต่อ 3 เฟรม  

 

 


สนุกเกอร์ประเภทคู่ 6 แดง วัฒนา ภู่โอบอ้อม "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" - กฤษณัส เลิศสัตยาทร "นุ๊ก สงขลา"  ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศพบกับ  ท้าวสิดทิเดด สักเบี่ยง - สุริยา มีนาลาวง นักกีฬาจาก สปป.ลาว  การแข่งขันใช้ระบบแข่งขัน 4 ใน 7 เฟรม ผลการแข่งขันเป็นคู่สนุกเกอร์ไทย ที่เอาชนะลาว  4 ต่อ 3 เฟรม 34-25, 0-53,5-46,10-53,38-0,32-7, และ 30-18 ทำให้ทีมสนุกเกอร์ไทย คว้าเหรียญทองแรกในซีเกมส์ครั้งที่ 32 

 

 

 

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย และ นุ๊ก สงขลา เปิดเผยว่า คู่แข่งลาว คือ สิดทิเดด สักเบี่ยง  แทงได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่ทางนุ๊ก สงขลา   พลาดในบางจังหวะ อย่างไรก็ตามในเฟรมสุดท้าย นุ๊ก สงขลา ทำได้ดีกวาดไม้เดียวหมดโต๊ะ จนเอาชนะไปได้ ถือว่าปลดล็อคสำหรับกีฬาสนุกเกอร์ให้กับทีมชาติไทย 

 

 

อำนาจ ชยานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย  กล่าวว่า  กีฬาสนุ๊กเกอร์ ตั้งเป้าไว้ 2 เหรียญทอง   ตอนนี้ถือว่าปลดล็อคเป็นที่เรียบร้อย จากการได้มาเหรียญทองแรก  เชื่อว่าด้วยผลงานจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับทีม รายการต่อไปที่จะแข่งขันคือสนุกเกอร์ 15 แดง ประเภทเดี่ยวและคู่   เป้าหมายที่คาดหวังไว้  2  เหรียญทอง เชื่อว่ามีความเป็นไปได้  

 

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย - นุ๊ก สงขลา เก็บทองแรกสอยคิว ซีเกมส์ 2023

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย - นุ๊ก สงขลา เก็บทองแรกสอยคิว ซีเกมส์ 2023

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย - นุ๊ก สงขลา เก็บทองแรกสอยคิว ซีเกมส์ 2023

วัฒนา ภู่โอบอ้อม "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" - กฤษณัส เลิศสัตยาทร "นุ๊ก สงขลา"  เอาชนะนักกีฬาจาก สปป.ลาว  ในการแข่งขันสนุกเกอร์ประเภทคู่ 6 แดง  "ซีเกมส์ 2023"  ที่กัมพูชาทำผลงานเหรียญทองแรกให้กับสนุกเกอร์ทีมชาติไทย  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ