ข่าว

เดอบรอยน์ ฮีโร่ยิงให้ 'แมนซิตี้' เสมอ เรอัลมาดริด รอบรองยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรก "เรอัลมาดริด" จากลาลีกาสเปนและแชมป์เก่าฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดบ้านรับมือ"แมนซิตี้" ทีมเต็งที่ได้รบการคาดหมายว่าจะไปถึงแชมป์ งานนี้ "ราชันชุดขาว" เขย่าขวัญเมื่อทำประตูก่อน รอถึง 31 นาที แมนซิตี้ จึงตามตีเสมอได้สำเร็จ

ว่าที่ทีมเต็งแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก "แมนซิตี้" แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ต้องใช้เวลารวม 31 นาที ในการพาทีมกลับเข้าสู่เกม หลังพลาดท่าถูกแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา  " เรอัลมาดริด"  เจ้าถิ่น ยิงนำไปก่อน นาทีที่  36   โดย "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูตีเสมอในเกมนี้ จากเควิน เดอบรอยน์ นาทีที่ 67   หรือผ่านไป 31  นาที  ส่งให้ทีมเยือน"แมนซิตี้" ยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นเป็นแชมป์

 

 


 
แมนเชสเตอร์ซิตี้ หรือ "แมนซิตี้" จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23  โดยการคาดการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่จบรอบแบ่งกลุ่ม  จนมาถึงรอบ 4  ทีมสุดท้าย  ล่าสุด"แมนซิตี้" ลงแข่งในรอบ 4  ทีมสุดท้าย หรือรองรองชนะเลิศ   โดย"เรือใบสีฟ้า" เล่นเป็นเกมเยือน พบกับ " เรอัลมาดริด"  ทีมชั้นนำจากลีกาสเปน โดยผลการพบกันของคู่นี้ลงเอยเสมอ  1-1

 

 

 

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย แข่งขันนัดแรก ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว  "เรอัลมาดริด"  ทีมจากลาลีกาสเปน  เปิดบ้านรับมือ "แมนซิตี้" จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   ก่อนพบกันเจ้าถิ่นทำผลงานในรอบ 8  ทีมสุดท้าย  ด้วยการเอาชนะเชลซี  ทีมจากพรีเมียร์ลีก ด้วยผล 2 นัด รวม 4 - 0  ส่วน "แมนซิตี้" ผ่านบาเยิร์นมิวนิก ทีมชั้นนำจากบุนเดสลีกาเยอรมัน ด้วยผล 2 นัด 4 - 1   สำหรับการพบกันในคู่เรอัลมาดริดพบแมนซิตี้  

 

 

 

 

ฝั่งเจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว"  ได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 36 ส่วนทีมเยือน "แมนซิตี้" ได้ประตูในเกมนี้   จากเควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 67 หรือผ่านไป 31 นาที  ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอได้ในที่สุด  สำหรับเกมนัดถัดไปคืนวันอังคารที่ 16 พ.ค.  โดยรอบนี้จะเป็นแมนซิตี้เปิดบ้านรับมือทีมจากลาลีกาสเปน   ทั้งนี้รอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคู่ประจำคืนวันพุธ เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์มิลาน พบ เอซีมิลาน  ถือเป็นการพบกันของทีมร่วมกัลโชซีเรียอาอิตาลี และต่างฝ่ายใช้สนามเหย้าสนามเดียวกัน 

 

เดอบรอยน์ ฮีโร่ยิงให้ 'แมนซิตี้'  เสมอ เรอัลมาดริด รอบรองยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

วินิซิอุส จูเนียร์   ยิงประตูให้เรอัล มาดริด นาทีที่ 36 ช่วยให้เจ้าถิ่นออกนำ " แมนซิตี้" สกอร์ 1 - 0

เดอบรอยน์ ฮีโร่ยิงให้ 'แมนซิตี้'  เสมอ เรอัลมาดริด รอบรองยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

"แมนซิตี้" ได้ประตูในเกมนี้ จากเควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 67 ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ยังอยู่ในสถานการณ์ที่มีโอกาสต่อการลุ้นแชมป์

 

เดอบรอยน์ ฮีโร่ยิงให้ 'แมนซิตี้'  เสมอ เรอัลมาดริด รอบรองยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ