ข่าว

นักข่าวดังทุบโต๊ะ 'เมสซี่' ย้ายทีมข่าวเต้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์ 1 จากแดนมักกะโรนี ออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายทีมของ "ลิโอเนล เมสซี่" ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ หลังมีข่าวย้ายหนี เปแอสเช

สำนักข่าว AFP รายงานข่าวใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ระบุว่า "ลิโอเนล เมสซี่" ดาวดัง ฟ้าขาว ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงย้ายร่วมทีมดังในศึก ซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อย 

 

 

 

ซึ่งจากรายงานดังกล่าว มีการระบุเพิ่มเติมว่า "เมสซี่" บรรลุข้อตกลงกับทีมดัง อัล ฮิลาล ทีมดังในศึก ซาอุดิอาระเบีย เหลือเพียงสัญญาอีกไม่กี่อย่าง และซูเปอร์สตาร์จากทัพ ฟ้าขาว จะได้รับค่าตอบแทนเป็นค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 320 ล้านปอนด์ หรือราว 1.3 หมื่นล้านบาท มากกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่ได้รับจากสโมสร อัล นาสเซอร์ ปีลี 165 ล้านปอนด์ หรือราว 7 พันล้านบาท  

 

 

ทั้งนี้ หลังจากมีการรายงานดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไปยังโลกออนไลน์เกี่ยวกับสถานการณ์สำคัญที่จะเกิดขึ้น ทางด้าน "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์ 1 ชื่อดังชาวอิตาเลียน ซึ่งมีผู้ติดตามทางทวิตเตอร์ถึง 14.6 ล้านยอดฟอลโล่  ได้โพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับ "ลิโอเนล เมสซี่" พร้อมยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงกับการเซ็นสัญญาของ เมสซี่ จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้  

 

 

ฟาบริซิโอ ระบุเพิ่มเติมว่า " พ่อของเมสซี่ และฮอร์เก้ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ "ลิโอเนล เมสซี่" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปซาอุจริงอย่างที่สื่อประโคม อย่างแน่นอน และเราจะยังไม่ทราบผลจนกว่าจะจบฤดูกาลกับสโมสรปัจจุบัน คือ  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง "  

นักข่าวดังทุบโต๊ะ 'เมสซี่' ย้ายทีมข่าวเต้า

 

สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี่" ในวัย 35 ปี กองหน้าแชมป์โลก ของ ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ (หากไม่ต่อสัญญาจะย้ายสโมรแบบไม่มีค่าตัว) โดย ที่เจ้าตัวตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และล่าสุดเดินทางไปยังซาอุดิอาระเบีย ทำให้ เปแอสเช แถลงแบน 2 สัปดาห์ โดยไม่ได้ขอนุญาต  


 

 

ทั้งนี้ "ลิโอเนล เมสซี่" ยังมีข่าวหนาหูมาโดยตลอดถึงการย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ในศึกลาลีกาสเปน ซึ่งทุกฝ่ายต่างเห็นพร้องร่วมกันแต่ติดเพียง เจ้าบุญทุ่ม ประสบปัญหาด้านการเงินจึงทำให้เรื่องดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้า  

 

อย่างไรก็ตาม  "ลิโอเนล เมสซี่"กองหน้า ในฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 20 ประตู 19 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 นัดทุกรายการ ช่วย เปแอสเช นำจ่าฝูงของตาราง มี 78 คะแนน หลังผ่าน 34 นัด  

นักข่าวดังทุบโต๊ะ 'เมสซี่' ย้ายทีมข่าวเต้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ