ข่าว

'ฟุตบอลหญิง' เล่นงานกัมพูชาอยู่หมัด ยึดจ่าฝูงลิ่วรอบรอง ซีเกมส์ 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิง"ทีมชาติไทย เดินหน้าทำผลงานในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่มีกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทยโชว์ฝีเท้าชนะ"ทีมชาติกัมพูชา" เก็บชัยชนะ 3 นัด รวด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐาะจ่าฝูงของกลุ่ม ไปดวลกับทีมชาติเมียนมา

"ฟุตบอลหญิง" ทีมชาติไทย ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4  ทีมสุดท้าย ฟุตบอลหญิงในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 หรือ "ซีเกมส์ 2023"  ที่ประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ  โดยทีมชาติไทย ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการชนะทีมร่วมสายทั้ง 3  ทีม ประกอบด้วย ชนะทีมชาติสิงคโปร์ 4 - 0  ชนะสปป.ลาว 6 - 0  และล่าสุด ชนะกัมพูชา 3 - 0   ทั้งนี้ก่อนพบกันด้านกัมพูชาเจ้าภาพ  ทำผลงานชนะสปป.ลาว 2 - 0  และ ชนะสิงคโปร์ 1 - 0    สำหรับการพบกันในคู่ทีมชาติไทยพบทีมชาติกัมพูชา เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม  ซึ่งอันดับในตาราง"ทีมชาติไทย" ทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนกัมพูชาเป็นอันดับสองของสาย 

 

 

 

การพบกันในคู่"ฟุตบอลหญิง" ทีมชาติไทยพบกัมพูชา  เป็นทีมชาติไทย ที่ได้ประตูออกนำเจ้าภาพ นาทีที่  23  จากลูกเตะมุม  โดยเป็น ปาริชาต ทองรอง ที่โหม่งเข้าประตูให้ทีมชาติไทย นำก่อน 1 - 0  และท้ายเกมของครึ่งแรก ทีมชาติไทยได้ประตูที่ 2   จาก  นวลอนงค์ หมื่นศรี  สกอร์ขยับไปเป็น 2 - 0  เกมครึ่งหลังไทยบวกเพิ่มประตูที่ 3 จากจิราภรณ์ มงคลดี  ในช่วงท้ายเกม จนครบ 90 นาที   ไทยชนะกัมพูชา 3 - 0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ในฐานะจ่าฝูง มี 9 คะแนน จากการชนะ 3 นัด  ส่วนกัมพูชา เป็นอันดับ 2  มี  6 คะแนน  การแข่งขันนัดถัดไปของรอบรองชนะเลิศไทยจะพบเมียนมา แข่งขันวันศุกร์ที่ 12 ส่วน กัมพูชาจะพบกับเวียดนาม

 

\'ฟุตบอลหญิง\' เล่นงานกัมพูชาอยู่หมัด ยึดจ่าฝูงลิ่วรอบรอง ซีเกมส์ 2023 \'ฟุตบอลหญิง\' เล่นงานกัมพูชาอยู่หมัด ยึดจ่าฝูงลิ่วรอบรอง ซีเกมส์ 2023 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ 2023 ด้วยการชนะรวด 3 นัด ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยการแข่งขันนัดล่าสุดไทยชนะกัมพูชา 3 - 0

.

ขอขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ