ข่าว

'วอลเลย์บอลหญิง' คึกประเดิมสอย อินโดนีเซีย ศึกซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรก การแข่งขันวอลเลย์บอล "ซีเกมส์ ครั้งที่ 32" ประเดิมเอาชนะ อินโดนีเซีย สามเซตรวด นัดถัดไป ตบสาวไทย มีคิวดวล เมียนมา

ศึก วอลเลย์บอล ในกีฬา "ซีเกมส์ ครั้งที่ 32" หรือ SEAGAMES2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 17 พ.ค. 66 โดย "วอลเลย์บอลหญิง" มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม ซึ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่ม และนำ 2 ทีมที่ดีที่สุดผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดย กลุ่ม A ประกอบด้วย ไทย (แชมป์เก่า) , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย และ เมียนมา , กลุ่ม B ประกอบด้วย เวียดนาม , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ และ กัมพูชา (เจ้าภาพ)

 

 

สำหรับการแข่งขัน เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดแรก ระหว่าง "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย  ที่สนาม อินดอร์ ฮอลล์ เนชั่นแนล คอมเพล็กซ์ 

 

 

 

 

รายชื่อผู้เล่น 6 คนแรกของ ทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย ดาริน ปิ่นสุวรรณ , หัตถยา บำรุงสุข , โสรยา พรมหล้า , พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , ชัชชุอร โมกศรี โดยมีลิเบอโร่ คือ สุพัตรา ไพโรจน์  

 

โดยผลจบลงเป็น "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย 3-0 เซต 25 - 16 , 25 - 16 และ 25 - 16

 

อย่างไรก็ตาม ทัพตบสาวไทย มีโปรแกรม นัดที่ 2 ศึก "ซีเกมส์ 2023" พบกับ เมียนมา ในวันพุธที่ 10 พ.ค. 66 เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ