ข่าว

แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15 วัน เยือน 'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ]

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึก" เปิดใจ"โย่ง" เอกลักษณ์ เลิศปัญญา พนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพฯ แฟนคลับ"หงส์แดง" โดยมนุษย์เงินเดือนวัย 40 ปลาย สร้างประสบการณ์เล็ก ๆ แต่เป็นเรื่องยิ่งใหญ่ของตัวเอง ด้วยการใช้เงินกว่า 200,000 บาท เดินทางไปอังกฤษ สานฝันคนรักฟุตบอล เพื่อไปเชียร์"ลิเวอร์พูล"

"ถ้ามองในแง่ของการลงทุน  ผมคิดว่านี่คือความคุ้มค่า  จริงอยู่ที่กลับมาจากอังกฤษแล้วยังเป็นหนี้ หรืออาจจะติดลบกับค่าใช้จ่าย  อาจจะต้องประหยัดการใช้จ่ายไปอีกนาน  แต่ผมก็ภูมิใจและคิดว่านี่คือการทำให้ฝันเป็นจริง   โอกาสแบบนี้มันไม่ได้เกิดบ่อยครั้ง ซึ่งสำหรับผมแล้วนี่คือสิ่งที่ลงตัวที่สุด ผมได้ไปแอนฟิลด์ได้ไปชมบรรยากาศของเมืองลิเวอร์พูล  และที่ภูมิใจมากที่สุดก็คือการได้ร่วมกิจกรรมกับงานวิ่งในแบบฮาล์ฟมาราธอน ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ " โย่ง" เอกลักษณ์  เลิศปัญญา แฟนคลับสโมสรฟุตบอล"ลิเวอร์พูล" ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึก" ผ่านรายการ "พักสักคู่" ที่เผยแพร่ทางยูทูป https://www.youtube.com/@KOMCHADLUEK

 

 

 

"โย่ง" เอกลักษณ์ เลิศปัญญา  วัยปลาย 40  พนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพฯ  และมีสถานะอีกด้านกับงานในวงการฟุตบอล ด้วยการเป็นพนักงานสนามประสานงานด้านต่าง ๆ ในการจัดแข่งขันฟุตบอล  ให้กับสโมสรฟุตบอลโปลิศเทโรเอฟซี   ได้สานฝันของตัวเองให้เป็นความจริง   ด้วยการใช้เงินลงทุนส่วนตัวและเงินอีกก้อนที่หยิบยืมมาจากครอบครัว คิดเป็นยอดเงินรวมทั้งสิ้นกว่า  200,000 บาท เพื่อเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ ในเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา  การเดินทางไปอังกฤษสำหรับผู้ที่มีฐานะทางการเงินที่เพียบพร้อม อาจจะไม่ใช่เรื่องยาก แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน นี่จึงเป็นการดิ้นรนอย่างแท้จริงเพื่อให้ความฝัน  "สักครั้งในชีวิตที่ได้ไปเยือนลิเวอร์พูล"เกิดขึ้นได้   การเดินทางไปอังกฤษและใช้เวลาร่วม 15  วัน  ทั้งที่เมืองลิเวอร์พูล และการไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ 

 

 

 

ไม่ได้มีความหมายเพียงการดูฟุตบอลกับเกมที่ลิเวอร์พูลลงเล่นที่สนามแอนฟิลด์เท่านั้น แต่สิ่งที่ "โย่ง" เอกลักษณ์ เลิศปัญญา ทำให้กับตัวเองนั่นก็คือ การเข้าร่วมกิจกรรมของเมืองลิเวอร์พูลในขณะนั้น  โดยเป็น 1  ใน 2  คนไทย ที่ไปร่วมกิจกรรมงานวิ่งที่จัดขึ้นในเมืองลิเวอร์พูล

 

 

" ความต่างของผมกับแฟนบอลท่านอื่น ๆ  คือ ผมได้ไปร่วมงานวิ่งที่จัดในเมืองลิเวอร์พูล ผมเป็นนักวิ่งอยู่แล้ว แต่จังหวะที่ผมไปอังกฤษนั้น เป็นช่วงที่ในเมืองลิเวอร์พูล กำลังมีการจัดเทศกาลงานวิ่งประจำเมือง  ผมขอให้เพื่อนที่อังกฤษเป็นธุระให้ในเรื่องนี้  ด้วยการยื่นเรื่องลงสมัคร และได้เข้าร่วมกิจกรรมในที่สุด ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ได้เห็นมุมมองของลิเวอร์พูลอีกด้าน นี่คือสิ่งที่ได้จากงานวิ่งที่ผมได้รับ  ทั้งหมดนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นได้ เพราความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อังกฤษ  ผมกลับมาไทย กลับมาเป็นมนุษย์เงินเดือนจากนี้ไปคือการทำงานเพื่อชดใช้กับการลงทุน ที่ผมลงไปทั้งหมด เพื่อโอกาสในการได้ไปเยือนอังกฤษ วันนี้ผมสุขใจแล้ว มีความสุข สามารถทำให้ฝันตัวเอง และฝันที่ผมเชื่อว่าแฟนบอลชาวไทย ที่หลงรักฟุตบอลอังกฤษ หากทำได้นั่นคือการพาตัวเองมาที่ประเทศอังกฤษ มาอยู่กับบรรยากาศในสนามกับแฟนบอลที่รักทีมเดียวกัน" เอกลักษณ์ ระบุ  

 

 

 

แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ] แฟนคลับหงส์ กำเงิน 2 แสน สานฝันให้เป็นจริง 15  วัน เยือน  'ลิเวอร์พูล' [ มีคลิป ]

 

 

เอกลักษณ์ เลิศปัญญา ( โย่ง ) แฟนคลับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กับการเดินทางไปอังกฤษ เพื่อชมการแข่งขันของทีมลิเวอร์พูล และเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่งประเพณีของเมืองลิเวอร์พูล  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ