ข่าว

กุนซือเร้าแข้งชบาแก้วรีดฟอร์มเกมดวล สปป.ลาว 'ซีเกมส์2023 'นัด 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในภารกิจ"ซีเกมส์ 2023" ที่ประเทศกัมพูชา ติงแข้ง"ชบาแก้ว" แม้ว่าจะทำผลงานชนะสิงคโปร์ ในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก สกอร์ 4 - 0 แต่ผลงานโดยรวมยังมีช่องว่างให้ตำหนิ หวังการลงสนามนัดที่สองดวลกับ สปป.ลาว ทีมจะยกระดับฟอร์มการเล่นดีกว่านี้

นฤพล แก่นสน  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  ในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง "ซีเกมส์ 2023"  ที่กัมพูชา   รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบีนัดที่สอง "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" พบกับ สปป.ลาว ที่ สมาร์ต อาร์เอสเอ็น สเตเดียม วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.   ได้ให้แนวทางการเล่นกับทีมด้วยการพัฒนาผลงานที่ควรจะยกระดับ   เพราะการแข่งขันนัดแรกด้วยการเอาชนะสิงคโปร์  4 - 0   ยังเห็นว่าฟอร์มการเล่นของทีมไม่ลื่นไหล   มีข้อผิดพลาดมากเกินไป และต้องพยายามปรับปรุงให้ได้ภายในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม

 

 

 

การแข่งขันนัดที่สองของ"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"   ใน "ซีเกมส์ 2023" พบ สปป.ลาว  ทีมต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อสร้างโอกาสในการเข้ารอบ ต้องมีความสม่ำเสมอ ไม่ใช่ว่าจะเล่นอะไรก็ได้ถ้าจะก้าวไปในระดับที่สูงกว่านี้ ต้องมีปรัชญาในการเล่น ต้องแก้ไขในเรื่องของความต่อเนื่องการทำประตู  มีความเด็ดขาดทุกคนต้องมีสมาธิมากกว่านี้  " ผมพยายามรีบจูนทีมตอนฟุตบอลคัดโอลิมปิกแข่งขันในเดือน เม.ย. เราทำได้ดีกว่านี้ แต่ครั้งนี้ด้วยวิธีการเล่นไม่ใช่ที่เตรียมมาผิดไปจากเดิม  ต้องมีมาตรฐาน  ต้องรีบจูนก่อนจบรอบแรก  ทั้ง 2 ทีม  คือ  สิงคโปร์ และ สปป.ลาว  เราจะประมาทเขาไม่ได้ เพราะเขาก็มีการพัฒนาขึ้นมา " นฤพล  ระบุ 

 

ทั้งนี้ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย   ชนะ สิงคโปร์ มา 4-0  ส่วน สปป.ลาว แพ้ กัมพูชา   0-2   สำหรับฟุตบอลหญิงซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สองพบ ทีมชาติไทย พบ สปป.ลาว   แข่งขันที่สมาร์ต อาร์เอสเอ็น สเตเดียม   วันเสาร์ที่ 6 พ.ค. เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7

กุนซือเร้าแข้งชบาแก้วรีดฟอร์มเกมดวล สปป.ลาว \'ซีเกมส์2023 \'นัด 2 กุนซือเร้าแข้งชบาแก้วรีดฟอร์มเกมดวล สปป.ลาว \'ซีเกมส์2023 \'นัด 2 กุนซือเร้าแข้งชบาแก้วรีดฟอร์มเกมดวล สปป.ลาว \'ซีเกมส์2023 \'นัด 2

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดที่สอง ของฟุตบอลหญิง"ซีเกมส์ 2023" รอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย  พบสปป.ลาว  โดยไทยประเดิมทำผลงานชนะสิงคโปร์ 4 - 0 ส่วน สปป.ลาว แพ้ กัมพูชา เจ้าภาพ  0 -2 

.

ขอขอบคุณภาพจาก  ฟุตบอลทีมชาติไทย

.

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ