ข่าว

'ตอง กวินทร์' ออกโรงหนุน 'เศรษฐา' แคนดิเดตนายก ชี้เป็นแบบอย่างที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตอง กวินทร์" หรือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย ออกมาย่งย่อง พร้อมสนับสนุน "เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เชื่อ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และยังเป็นอีกหนึ่ง แบบอย่างที่ดี

"ตอง กวินทร์" หรือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่ออกมาแสดงความคิดเห็น ชื่นชม "เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ว่ามีวิสัยทัศน์กว้างไกล และ เป็นแบบที่ดีเสมอมา พร้อมสนับสนุน ต่อไป 

 

 

โดย "ตอง กวินทร์" ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย และ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก  โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นผ่าน ถึง  "เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  ในโลกออนไลน์ เฟซบุ๊กส่วนตัว ต่อจาก เจ ชนาธิป ที่ได้โพสต์ไปก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า 

" ช่วงที่ผ่านมาการหาเสียงในบ้านเราเข้มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกคนเฝ้าติดตามวิสัยทัศน์นโยบายที่จะพัฒนาบ้านเรา เห็นหลายท่านจากหลากหลายฝ่ายระดมความคิด งัดกลยุทธ์ออกมาเป็นนโยบายโดนใจ เชื่อว่าหลายคนรู้สึกเหมือนผมคือ เริ่มมีเเรงฮึดที่จะช่วยให้บ้านเราดีขึ้นเรื่อย ๆ 

 

 

ผมติดตามข่าวเเละดูรายการดีเบตเป็นประจำ เพราะมีสาระประโยชน์ ให้รู้สถานการณ์ในด้านต่างๆ ผมชื่นชอบการนำเสนอของหลายท่าน อย่างน้อยก็เป็นคนไทย ที่อยากจะให้คนไทยด้วยกันดีขึ้น หนึ่งในนั้นที่ผมเจอบ่อย (ในทีวี) ช่วงนี้ เเละอดพูดถึงไม่ได้ คือ อานิด อาที่ผมเคารพรัก มากว่า 10 ปี มาวันนี้ผมเห็นอีกบทบาทของท่านทำให้ผมรู้สึกว่า

 

 

คนเราไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพอะไร ฐานะอะไร ส่วนไหนของสังคม ถ้ามีความคิดที่จะคิดเพื่อส่วนรวม นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ไกลเกินตัวเลย ทุกคนคิดได้ ทุกคนทำได้ เพื่อบ้านของเรา ผมเคารพอาเสมอ อาเป็น role model  (แบบอย่าง) เรื่องของความมุ่งมั่น ความมีวิสัยทัศน์ เเละขอเป็นกำลังใจให้อาเหมือนอย่างเคย เเละไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าทุกคนจะเลือกใคร อย่างน้อยการที่หลายฝ่ายตื่นตัวการเมือง หานโยบายดีๆมาพัฒนาบ้านเรา คนที่ได้เเน่นอนคือ ประเทศไทย " 

\'ตอง กวินทร์\' ออกโรงหนุน \'เศรษฐา\' แคนดิเดตนายก ชี้เป็นแบบอย่างที่ดี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ