ข่าว

'เจ ชนาธิป' หนุน 'เศรษฐา' แคนดิเดตนายก วิสัยทัศน์กว้างไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป"  ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้ง ทีมชาติไทย จาก สโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกโรงสนับสนุน "เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เชื่อ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

"เจ ชนาธิป"  ชนาธิป สรงกระสินธ์  นักฟุตบอล ทีมชาติไทย ออกมาชื่นชม "เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและมีแนวคิดทันสมัย พร้อมทั้งยืนยันจะคอยสนับสนัน ต่อไป 

 

โดย เมสซี่เจ หรือ"เจ ชนาธิป"   นักฟุตบอล ทีมชาติไทย ของสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในศึก เจลีก 1 ญี่ปุ่น โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นผ่าน โลกออนไลน์ เฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึง  "เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย 

ว่า " ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ที่ได้รู้จักคุณ "เศรษฐา" มา ตั้งแต่วันแรกที่เอ็นดูผมยังไงวันนี้ก็ยังเอ็นดูผมเหมือนเดิม คุณเศรษฐาเป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนับถือมาก ซึ่งผมสามารถขอคำปรึกษาได้ทุกเรื่อง เพราะคุณเศรษฐามีวิสัยทัศน์กว้างไกลและมีแนวคิดทันสมัย ผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จะคอยสนับสนุนคุณเศรษฐาครับ

 

สำหรับ "เศรษฐา ทวีสิน" หรือ มีชื่อเล่นว่า นิด ภายหลังจากการวางในมือในบทบาทนักธุรกิจ ได้เข้าสู่การเล่นการเมืองอย่างเต็มตัว และได้เปิดตัวในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ร่วมกับ แพทองธาร ชินวัตร และ ชัยเกษม นิติสิริ

\'เจ ชนาธิป\' หนุน \'เศรษฐา\' แคนดิเดตนายก วิสัยทัศน์กว้างไกล

\'เจ ชนาธิป\' หนุน \'เศรษฐา\' แคนดิเดตนายก วิสัยทัศน์กว้างไกล

 

 

 

CREDIT PHOTO : Chanathip Songkrasin

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ