ข่าว

โค้ชหระยิ้ม'ทีมชาติไทย U22'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โค้ชหระยิ้ม'ทีมชาติไทย U22'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ โค้ชหระยิ้ม'ทีมชาติไทยU22'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ โค้ชหระยิ้ม'ทีมชาติไทยU22'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ

ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี "ทีมชาติไทย U22"  ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32  ที่ประเทศกัมพูชา เป็นเจ้าภาพ "ซีเกมส์2566" หรือ "ซีเกมส์2023"   โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของทีมชาติไทย   เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี  พบกับ สิงคโปร์ ที่สนามปรินซ์ สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. เวลา 16.00 น. โดยขณะนี้ทีมชาติไทย อยู่ที่ประเทศกัมพูชาเพื่อเตรียมเข้าแข่งขัน 
สำหรับ"ทีมชาติไทย U22"  ภายใต้การนำของ อิสระ ศรีทะโร  หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำคณะนักกีฬาเดินทางมารวมทั้งสิ้น 18  คน  จากทั้งหมด 20 คน

 

 

 

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  กล่าวว่า "ทีมชาติไทย U22"  พร้อม 90 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผู้เล่นที่ขาดไป 2  ราย  คือ   โจนาธาร เข็มดี  จากราชบุรี  เอฟซี  และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์  จากลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  ที่จะตามมาสมทบ  ส่วรการได้ ธีรศักดิ์  เผยพิมาย จากการท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทีม ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมชาติไทย ผลงานของธีรศักดิ์  ในขณะนี้ถือว่าเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติไทย

 

 

 

"การพบกับสิงคโปร์ในเกมแรก เราต้องเน้นรายละเอียดในเกม เกมแรกเป็นเกมที่ยากเสมอ   ต้อง
มีสมาธิในการเล่น การขาดสองนักเตะในเกมแรก เราก็มีแผนในการใช้ในเกมต่อไปๆ สองเกมแรกเราก็จะใช้คนที่เรามี " อิสระ  กล่าว 

 

 

 


ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า  ดีใจที่ได้มาช่วยทีมในซีเกมส์ครั้งนี้  จะพยายามทำให้เต็มที่ การเล่นให้สโมสรการท่าเรือเอฟซี กับทีมชาติไทย  มีความแตกต่างกัน  แน่นอนว่ากับทีมชาติต้องทำให้ดีที่สุด และคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้  "ก่อนมาที่นี่ ประธานสโมสร( นวลพรรณ ล่ำซำ ) ก็กำชับว่าพยายามทำให้เต็มที่ เอาเหรียญทองกลับมา   เกมแรกกับสิงคโปร์ ก็หวังว่าจะเอาชนะได้ เพราะทีมชุดนี้หลายคนร่วมเล่นกันมา   ซึ่งกลับมาจากฟุตบอลโดฮาคัพที่กาตาร์ " ธีรศักดิ์  กล่าว

 

 

 

ยศกร บูรพา  จากสมุทรปราการซิตี้  กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า ดีใจกับโอกาสที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย  จะพยายามเรียนรู้จากทุกคน   "ผลงานกับสมุทรปราการซิตี้  ก็ทำให้มั่นใจ  ส่วนการซ้อมกับทีมชาติที่ผ่านมาก็ค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะเรื่องแท็คติกและวิธีการ ทำให้เห็นถึงความต่าง ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี"  ยศกร  ระบุ

 

 

ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรกพบกับ สิงคโปร์ ที่ ปรินซ์ สเตเดียม วันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น.

 

โค้ชหระยิ้ม\'ทีมชาติไทย U22\'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ โค้ชหระยิ้ม\'ทีมชาติไทย U22\'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ โค้ชหระยิ้ม\'ทีมชาติไทย U22\'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ โค้ชหระยิ้ม\'ทีมชาติไทย U22\'ได้ ธีรศักดิ์ - ยศกร บูรพา ตื่นเต้นรับใช้ชาติ

ฟุตบอลทีมชาติไทย ฝึกซ้อมที่สนามอีดีซี สเตเดียม  ประเทศกัมพูชา เพื่อเตรียมลงแข่งขันในกีฬาซีเกมส์  

.

ขอขอบคุณภาพจาก เพจฟุตบอลทีมชาติไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ