ข่าว

เป็ป สุดชื่นมื่นพา 'แมนซิตี้" ขยี้อาร์เซน่อลคะแนนตามจ่าฝูง 2  แต้ม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้"มั่นใจว่าสถานการณ์ไล่ล่า เพื่อทำผลงานเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเปิดกว้างอย่างสมบูรณ์แบบ   โดยมีตัวแปรในการเก็บชัยชนะเหนือ"อาร์เซน่อล" ทำให้ช่องว่างระหว่างทีมนำและทีมอันดับสองแคบลง   ในขณะที่"เรือใบสีฟ้า" กุมความได้เปรียบ จากการลงแข่งน้อยกว่า

"แน่นอนผมชอบบรรยากาศในขณะนี้ทุกอย่างมันกลับมาอยู่ในมือของเรา เราต้องทำให้ได้กับ 9  คะแนน ใน 3  เกมจากนี้ " เป๊ป กวาร์ดิโอลา   ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้"  ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันในเกมแมนเชสเตอร์ซิตี้  เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 4 - 1  "เรือใบสีฟ้า" สร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่อง และกำลังกดดันใส่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ "อาร์เซน่อล"  โดยผลงานของ"แมนซิตี้"ในขณะนี้คือ   ไม่แพ้ 17  นัด  โดยเป็นการชนะ 14  เสมอ 3  ในขณะที่อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตาราง ผลงาน 5  นัดหลังสุด คือ ชนะ 1   เสมอ 3  และแพ้ 1  

 

 

 

"ถัดจากการออกไปเยือนฟูแล่มในสัปดาห์นี้  เรามีสองเกมในบ้าน   คือพบกับเวสต์แฮม และลีดส์ ยูไนเต็ด
เราพร้อมจะเล่นทุกนัดอย่างมีสมาธิ  ผมจะไม่กดดันทีม   สำหรับผมสามเกมจากนี้ไป มันสำคัญมาก  แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชะตากรรมของเรามันอยู่ในมือของเรา และเมื่อคุณมาถึงช่วงท้ายฤดูกาล ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันก็ไม่สำคัญ มันคือผลงานของเรา การชนะเกมที่เหลือมันขึ้นอยู่กับเรา นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึง 7 เกมสุดท้ายที่เรายังมีอยู่ "  ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้"  ระบุ

 

 

 

 

มิเกล อาร์เตตา   ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล  ประเมินสถานการณ์วา  พวกเขา เริ่มพบกับความท้าทาย และการทำผลงานเพื่อที่จะกลับไปเป็นชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทำไว้ครั้งหลังสุดในปี 2004   เริ่มไม่ใช่เรื่องง่าย    " ผมไม่รู้ว่าจะเรียกร้องอะไร  เราจำเป็นต้องทำทุกอย่างที่เราทำมาอย่างดี และกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้   สิ่งที่ต้องทำในขณะนี้คือเราต้องยกระดับผู้เล่น  ทำให้พวกเขากลับมามั่นใจ เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน  แต่วันนี้การแพ้ให้กับแมนซิตี้  ทำให้เราไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน    แต่เราต้องยืนหยัดและมองภาพรวม สถิติเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลบอกว่าเราจะจบอันดับที่ 6 หรือ 7  แต่แล้วเรามาอยู่ในจุดที่เราอยู่  เราต้องรวบรวมกำลังใจกลับมาและสู้ต่อ  อาร์เตต้า  กล่าว

 

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกขณะนี้  อาร์เซน่อล  แข่ง 33 นัด มี 75  คะแนน ส่วนแมนซิตี้ แข่ง 31 นัด  มี 73 คะแนน  โปรแกรมนัดถัดไป อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ เชลซี พุธที่ 3  พ.ค.   ด้าน  แมนซิตี้  จะออกไปเยือนฟูแล่ม   วันอาทิตย์ที่ 30  เม.ย. 

 

เป็ป สุดชื่นมื่นพา 'แมนซิตี้" ขยี้อาร์เซน่อลคะแนนตามจ่าฝูง 2  แต้ม  เป็ป สุดชื่นมื่นพา 'แมนซิตี้" ขยี้อาร์เซน่อลคะแนนตามจ่าฝูง 2  แต้ม 

เป็ป สุดชื่นมื่นพา 'แมนซิตี้" ขยี้อาร์เซน่อลคะแนนตามจ่าฝูง 2  แต้ม  เป็ป สุดชื่นมื่นพา 'แมนซิตี้" ขยี้อาร์เซน่อลคะแนนตามจ่าฝูง 2  แต้ม  เป็ป สุดชื่นมื่นพา 'แมนซิตี้" ขยี้อาร์เซน่อลคะแนนตามจ่าฝูง 2  แต้ม  เป็ป สุดชื่นมื่นพา 'แมนซิตี้" ขยี้อาร์เซน่อลคะแนนตามจ่าฝูง 2  แต้ม  แมนซิตี้  ทำคะแนนไล่ตาม อาร์เซน่อล  จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยช่องว่างของคะแนนที่แคบลง  จากการเอาชนะทีมนำของตาราง  4 - 1

.

CREDITPHOTO  :  Manchester City

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ