ข่าว

'เทน ฮาก' ชมแข้ง 'แมนยู' ผลงานยอดเยี่ยม ทะลุชิงดวล แมนซิตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอริค เทน ฮาก" กุนซือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กล่าวชมแนวรับ และ ผู้เล่น ปีศาจแดง ทำผลงานยอดเยี่ยม ก่อนคว้าตั๋วทะลุผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ ศึก เอฟเอคัพ ไปพบกับ แมนซิตี้

"เอริค เทน ฮาก" นายใหญ่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ปีศาจแดง ดวลจุดโทษชนะ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 7-6 ในเกม "เอฟเอคัพ" อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า " เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในเกม ยูโรปาลีก ผมเห็นทีมที่ผมไม่รู้จัก แต่ตรงกันข้ามกับเกมนัดนี้พวกเรากลับมาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม  เป็นตัวของตัวเอง มีความมุ่งมั่น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ดี และผมรู้ว่านี่ไ่ใช่ครั้งแรก แต่พวกเราจะสามารถทำได้ดีแบบนี้ในนัดต่อ ๆ ไปได้ " 

 

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวเพิ่มว่า " แน่นอนว่าคู่ต่อสู้ที่พบ ไบรท์ตัน ฤดูกาลนี้พวกเขาถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงผลงานที่ดี แต่ในเมื่อทีมของก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เปรียบเสมือนพวกเขาเล่นเพื่อแฟนบอล ที่คอยสนับสนุนเราอยู่ มันทำให้เราเข้าสู่เป้าหมาย โดยเฉพาะ เกมรับทำไดดีมาก ๆ ในวันนี้ทั้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ , ลุคชอว์ รวมถึง คาเซมิโร่ และ มากไปกว่านั้น ดาบิด เดเคอา การทำหน้าที่ป้องกันการดวลจุดโทษ และ ทุกคนทำได้ดีมาก ผมรู้สึกมีความสุขอย่างมาก ที่สามารถเข้าสู่รอบต่อไป "

 

 

 

 

"แน่นอนว่า การเข้าไปพบกับ แมนซิตี้  พวกเรามีความมั่นใจที่จะสามารถเอาชนะได้อีกครั้ง ในการเเข่งขัน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และ เราจะเตรียมทีมให้ดีที่สุด เมื่อเกมไฟนอลส์นั้นมาถึง "

\'เทน ฮาก\' ชมแข้ง \'แมนยู\' ผลงานยอดเยี่ยม ทะลุชิงดวล แมนซิตี้

สำหรับผล เวมบลีย์ สตเดียม ระหว่าง "แมนยู" พบ ไบรท์ตัน ทั้งสองทีมเสมอกันในเวลาปก 90 นาที ก่อนจะต่อเวลาพิเศษ แต่ก็ยังไม่สามารถหาผู้ชนะได้ จนต้องดวลจุดโทษตัดสิน และผลจบลงเป็น ปีศาจแดง แม่นจุดโทษมากกว่าเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 7-6  ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ แมนซิตี้ ในวันที่ 3 มิถุนายน 2566 

\'เทน ฮาก\' ชมแข้ง \'แมนยู\' ผลงานยอดเยี่ยม ทะลุชิงดวล แมนซิตี้

 

อย่างไรก็ตาม "แมนยู" มีโปรแกรมถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ บุกเยือน สเปอร์ส ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. 66 เวลา 02.15 น. ตามเวลาไทย 

CREDIT PHOTO :  ManUtd , mirror

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ