ข่าว

'สเปอร์ส' รับสภาพ นิวคาสเซิล ถล่มยับ - ตั้งเป้าแก้มือเกมบู๊แมนยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สเตลลินี รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ระบุว่า  การเสีย 5 ประตู  ภายใน 25 นาทีแรกของเกม ให้"นิวคาสเซิล"  เป็นสิ่งที่เลวร้าย  และสิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นความรับผิดชอบของเขา อย่างไรก็ตาม "สเปอร์ส" ต้องมองไปเกมกลางสัปดาห์  เปิดบ้านรับมือ"แมนยูไนเต็ด" 

ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์   ภายใต้การคุมทีมของ คริสเตียน สเตลลินี รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งรับงานสืบต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้  ที่สโมสรประกาศแยกทางกับผู้จัดการทีมสัญชาติอิตาลี  เมื่อ 27 มี.ค.  ที่ผ่านมา     โดย  สเตลลินี   ต้องพบกับฝันร้ายต่อการคุม "สเปอร์ส"   เมื่อเข้าสู่นัดที่  4  ของการทำหน้าที่  ทั้งนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมวันอาทิตย์   นัดที่ 32 ของฤดูกาล สเปอร์ส ออกไปเยือน นิวคาสเซิลยูไนเต็ด และ"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เป็นฝ่ายพ่ายให้กับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล  6 - 1  โดยทีมเยือน เสีย 5 ประตู ภายใน 25 นาที ของครึ่งแรก    สำหรับประตูแรกในเกมนี้เกิดขึ้นนาทีที่ 2  เรื่อยมาจนถึงนาทีที่ 21 

 

 


เกมครึ่งหลัง "สเปอร์ส" ได้ 1 ประตู นาทีที่  49  ส่วน"นิวคาสเซิลยูไนเต็ด" ย้ำชัยชนะ จากประตูที่ 6 ในนาทีที่ 67   ซึ่งสถิติการพ่ายแพ้ในเกมนี้ ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่รุนแรงประจำฤดูกาล ในขณะที่ผลงานของสเปอร์ส ซึ่งยิงประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีก    เป็นการเอาชนะต่อเลสเตอร์   หรือ "จิ้งจอกสยาม " 6 - 2  ในเดือนก.ย. ที่ผ่านมา 

 

 

" เป็นเรื่องแย่ที่สุดที่เกิดขึ้นกับผม และต้้งแต่คุมทีมให้กับสเปอร์ส  เพราะเราเสียไปถึง 5 ประตู  ภายใน 25 นาทีแรก  ซึ่งมันไม่ควรจะเกิดขึ้นอย่างยิ่ง  ถ้าจะตำหนิความผิดพลาด  ก็เป็นผมที่ต้องรับผิดชอบ กับสิ่งนั้น  ทั้งรูปแบบการเล่น  การจัดตัวผู้เล่นในทั้งหมดมาจากผมโดยตรง      มันไม่ควรจะเกิดขึ้น กับการเสียประตูมากมายขนาดนี้   เราทุกคนตระหนักและเศร้าใจ ที่ผลลัพธ์ออกมาแบบนี้  แต่เราก็เสียใจกับมันมากไปกว่านี้ไม่ได้   เราต้องกลับมาทบทวนความผิดพลาดร่วมกัน  เรายังมีเกมที่ต้องแข่งขันอีกหลายนัดจึงจะจบฤดูกาล  และสิ่งที่เราต้องทำก็คือการฝึกซ้อม  การเรียกคืนความเชื่อมั่น การสร้างความพร้อมเมื่อต้องพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในโปรแกรมกลางสัปดาห์ ( แข่งขันคืนวันพฤหัสที่ 27  เม.ย. ) เราต้องพร้อมที่สุดเพื่อ กลับมาทำผลงาน " สเตลลินี   กล่าว

 

 

หลังผ่านเกมนัดที่ 32  ของฤดูกาล จาก 38  นัด  สเปอร์ส รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 53 คะแนน ส่วน นิวคาสเซิล อันดับ 3  มี 59 คะแนน  จาก 31  นัด 

'สเปอร์ส' รับสภาพ นิวคาสเซิล ถล่มยับ  - ตั้งเป้าแก้มือเกมบู๊แมนยูไนเต็ด 'นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"รวมตัวกันแสดงออกอย่างมีความสุข หลังเปิดบ้านเอาชนะสเปอร์สไปแบบขาดลอย 6 - 1

.

CREDITPHOTO :  Newcastle United FC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ