ข่าว

ธีระ เสร็จธุระ - นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ผงาดสนามแรก วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเดิมสนามแรก เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" ที่บึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น รุ่นเรือนั่งอาชีพแต่งเครื่องยนต์ จีพี "ธีระ เสร็จธุระ" ทีมชาติไทยไทยชุดซีเกมส์ ไม่พลาดทำผลงานเข้าที่ 1 ส่วน เรือยืนอาชีพแต่งเครื่องยนต์ นันทวัฒน์ สิงห์อุไร คว้าแชมป์

เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามเปิดฤดูกาล ที่บึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น ประจำวันอาทิตย์ที่ 23  เม.ย.    ในรุ่นเรือนั่งอาชีพแต่งเครื่องยนต์ จีพี (Pro-Am Runabout GP)   ผลจากการแข่งขันวันแรก ( เสาร์ที่ 22)  ธีระ เสร็จธุระ  เจ็ตสกีทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2566  ชิงความได้เปรียบ เข้าที่ 1 ตุน 60 คะแนน  ส่วนในโมโตตัดสินวันนี้  ( 23 ) ต้องชิงดำกับ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ที่เข้าที่ 2 จากวันแรก ซึ่งใครเข้าที่ 1 จะเป็นการยืนยันแชมป์สนามนี้ทันที

 

 


ในการแข่งขัน   ธีระ เสร็จธุระ ออกตัวได้ดี ,  เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง แชมป์เก่าที่เรือเสียโมโตแรก ตามมาที่ 2 และ เพิ่มพล  ธีรพัฒน์พาณิชย์  เข้าที่ 3 ก่อนรอบสุดท้าย เพิ่มพล แซงมาได้ 1 อันดับ แต่ก็ไม่ทัน ธีระ ทำให้ ธีระ เข้าที่ 1 ตามด้วย เพิ่มพล และ เลิศพงศ์  ขุนเจ๋ง  แชมป์สนามนี้เป็นของ ธีระ  เสร็จธุระ มี 120 คะแนนเต็ม รองแชมป์ เพิ่มพล   ธีรพัฒน์พาณิชย์  106 คะแนน อันดับ 3 อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์ 82 คะแนน

 

 

 

เรือยืนอาชีพแต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Ski Modified) นันทวัฒน์ สิงห์อุไร แชมป์ประเทศไทยและนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์  เข้าที่ 1 ได้ทั้ง 2 โมโตคว้าแชมป์สนามนี้ 120 คะแนนเต็ม รองแชมป์ ธนวินท์ โมลี 101 คะแนน อันดับ 3 มุสตาน มิน จากกัมพูชา 96 คะแนน  ,   เรือนั่งอาชีพ สปอร์ต จีพี (Sport GP) สนามนี้ไม่มี สุภัค เสร็จธุระ แชมป์ 11 สมัยลงแข่ง   ทำให้เป็นโอกาสของนักแข่งคนอื่น ๆ ซึ่งหลังจากผลโมโตแรก โมโตตัดสินเป็นการชิงแชมป์กันของ ธีรภัทร   มีชัย กับ ธภัทรวัฒน์ โจสรรคนุสนธิ์ แต่เป็น กีรติกร ผิวงาม ที่ออกตัวได้ดีกว่าขึ้นนำตามด้วย ธีรภัทร และ ธภัทรวัฒน์

 

 

เรือทั้ง 3 ลำ ตามไล่กันอย่างดุเดือดจนมาถึงครึ่งทางของการแข่งขัน 10 รอบ ธีรภัทร แซงขึ้นเป็นผู้นำได้สำเร็จ และเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ตามด้วย กีรติกร และ ธภัทรวัฒน์ ทำให้ ธีรภัทร  มีชัย คว้าแชมป์สนามนี้  มี 120 คะแนนเต็ม รองแชมป์เป็น กีรติกร ผิวงาม   มี 101 คะแนนเท่ากับ ธภัทรวัฒน์  โจสรรคนุสนธิ์  แต่ผลงานโมโตสุดท้ายดีกว่า

 

 

 

เรือนั่งอาชีพ 1100 ซีซีแต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Runabout 1100 Open) สุภทัต ฟูตระกูล แชมป์เก่า
ถูก ธีรภัทร มีชัย แชมป์สปอร์ต จีพี ออกนำก่อนและทำท่าว่าจะหนีห่างไปเรื่อยๆ แต่มีสิ่งไม่คาดฝันเรือของ ธีรภัทร เสีย ทำให้ สุภทัต ฟูตระกูล  เข้าที่ 1  อันดับ 2 เป็น สรวิชญ์ ผาสุข อันดับ 3 ดำรงชัย หมุดธรรม แชมป์สนามนี้เป็น สุภทัต   ฟูตระกูล 120 คะแนนเต็ม รองแชมป์ สรวิชญ์  ผาสุข 96 คะแนน อันดับ 3 มาร์เชล ลูอี้ บูฮิชาน จากฟิลิปปินส์ 92 คะแนน

 

ธีระ เสร็จธุระ - นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ผงาดสนามแรก วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023  นันทวัฒน์ สิงห์อุไร คว้าแชมป์เรือยืนอาชีพแต่งเครื่องยนต์ เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามเปิดฤดูกาลที่บึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น 

ธีระ เสร็จธุระ - นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ผงาดสนามแรก วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023

ธีระ เสร็จธุระ คว้าแชมป์รุ่นเรือนั่งอาชีพแต่งเครื่องยนต์ จีพีเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023"

ธีระ เสร็จธุระ - นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ผงาดสนามแรก วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023

ธีระ เสร็จธุระ - นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ผงาดสนามแรก วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023

ธีระ เสร็จธุระ - นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ผงาดสนามแรก วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023 ธีระ เสร็จธุระ - นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ผงาดสนามแรก วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023

เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย  "วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามเปิดฤดูกาล ที่บึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ