ข่าว

'อาร์เซน่อล'กร้าวเก็บแต้มเซาแฮมป์ตันทำคะแนนหนีแมนซิตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ " อาร์เซน่อล" ซึ่งทำผลงานเสมอใน 2  เกม  หลัง จนทำให้ช่องระหว่างทีมนำของตารางกับรองจ่าฝูง"แมนซิตี้"   ห่างเพียง 4 คะแนน  คือ  74 : 70 ล่าสุด "ปืนใหญ่" มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่ 32  แข่งในเวลา 02.00  น.   ด้วยการเปิดบ้านรับมือทีมในโซนตกชั้น "เซาแฮมป์ตัน"  

"อาร์เซน่อล" จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ซึ่งแข่งไปแล้ว  31 นัด มี 74  คะแนน  มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดที่ 32  ของฤดูกาล  ด้วยการเปิดบ้านเอมิเรสต์สเตเดี้ยม  รับการมาเยือนของ"เซาแฮมป์ตัน" ทีมในโซนตกชั้น อันดับ 20  ของตาราง การแข่งขันของคู่นี้  จะมีขึ้นในคืนวันศุกร์เวลา  02.00  น.  เข้าสู่เช้าวันเสาร์ที่ 22   ทั้งนี้อาร์เซน่อลได้ผลการแข่งขันเสมอใน 2 เกม หลังสุด  คือ ออกไปเยือนลิเวอร์พูล  เสมอ 2 - 2  และ ออกไปเยือนเสมอเวสต์แฮม 2 - 2    จากการเก็บได้เพียง 2  คะแนน ใน 2 นัด หลังสุด  ทำให้  ช่องว่างคะแนน  ระหว่างอาร์เซน่อล กับ  "แมนซิตี้" ทีมอันดับ 2 ของตาราง แคบลงคือ  74 - 70   ซึ่งแมนซิตี้  แข่งน้อยกว่าคือ  30  นัด ส่วน "อาร์เซน่อล" กำลังจะลงแข่งขันนัดที่ 32 จาก 38  นัด จบฤดูกาล

 

 

 

"ผมเห็นถึงความรู้สึก  ความมุ่งมั่นที่จะให้ดียิ่งขึ้น   วิธีที่พวกเขาพูด วิธีที่พวกเขาสื่อสารในการประชุมทีม 
เรามีการอภิปรายว่า จะก้าวต่อไปอย่างไรหลังจากนั้น พวกเขาในทีมชัดเจนมากในสิ่งที่ต้องการ  เราต้องการจะทำมัน  เราคุยกันว่าทำไมเส้นทางถึงพาเรามาจนถึงที่นี่ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำต่อไป  ด้วยการรักษาผลงานเพื่อเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก  แม้ว่าเราทำคะแนนหายไปใน 2  เกมหลังสุด   แต่การพบกับเซาแฮมป์ตัน เราจะทำคะแนนเพื่อกลับคืนมา  เราจะรักษาระยะห่างระหว่างเรากับแมนซิตี้  ให้ห่างออกไปมากขึ้น   เพื่อให้การทำผลงานด้วยการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมบูรณ์แบบที่สุด  เราอาจจะพลาดใน 2  เกม หลัง แต่เราต้องการที่จะกลับมา และจบงานด้วยตำแหน่งแชมป์    "  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล " กล่าว 

 

 

 

'อาร์เซน่อล'กร้าวเก็บแต้มเซาแฮมป์ตันทำคะแนนหนีแมนซิตี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ประจำคืนวันศุกร์" อาร์เซน่อล" จ่าฝูงในตารางมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับเซาแฮมป์ตัน" ทีมในโซนตกชั้น แข่งขันในเวลา 02.00  น. ตามเวลาในไทย

.

CREDITPHOTO : Arsenal

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ