ข่าว

'เปิ้ล นาคร' ส่ง 'น้องออก้า' ลุยศึก เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล นาคร" หรือ นาคร ศิลาชัย ส่ง 'น้องออก้า' เข้าร่วมการแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามเปิดหัว ที่ที่บึงหนองโคตร จังหวัด ขอนแก่น เริ่มระหว่างวันที่ 22 - 23 เม.ย. นี้

จังหวัดขอนแก่น พร้อมจัดแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามเปิดฤดูกาล ที่บึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น  จ. ขอนแก่น ขณะที่ "เปิ้ล นาคร" หรือ นาคร ศิลาชัย อดีตนักแสดง ส่งน้อง ออก้า ลงชิงชัยสนามแรกถึง 2 รุ่น

 

 


ดร.สุรสิทธิ์ สิงห์หลง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น นายประกิต ทองแท่งไทย รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น นายบวรพล รักษาสุข นายกสมาคมกีฬาทางน้ำภาคอีสาน พร้อมภาคีเครือข่าย  ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย รายการ วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2566 พร้อมด้วยบริษัท KS MARINE โดยกำหนดจัดแข่งขันระหว่างวันที่  22 - 23 เม.ย 66 ที่ บึงหนองโคตร

 

ขณะนี้มี นักกีฬาเจ็ตสกี จากทั่วประเทศจำนวน 52 ทีม หลายร้อยชีวิต เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งขณะนี้ได้มีการนำเจ็ตสกีมาซ้อมทดสอบสนามกันแล้ว

'เปิ้ล นาคร' ส่ง 'น้องออก้า' ลุยศึก เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย


นาคร ศิลาชัย หรือ "เปิ้ล นาคร" กล่าวว่า การแข่งขันในสนามนี้จะมีคนเข้ามาชมจำนวนมาก หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงชัย 1 ใน 4 สนาม และยังเป็นการแข่งขันระดับประเทศ โดยมีแชมป์โลก แชมป์ประเทศไทย มารวมตัวกันในสนามแห่งนี้

'เปิ้ล นาคร' ส่ง 'น้องออก้า' ลุยศึก เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย

 

โดยตนเองได้ส่งเด็กชายนครา ศิลาชัย หรือ "น้องออก้า" ลูกชาย ดีกรี แชมป์โลก รุ่น Junior Ski 10-12 Stock รายการดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรี่ส์ 2022 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  เข้าร่วมแข่งขันในรุ่น สปาร์คและรุ่นคาวาซากิ  ส่วนตนเองจะลงแข่งขันรุ่น โปร จีพี ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่สุด และตนเองก็มีอายุมากที่สุดในการแข่งขันด้วย หรืออาจจะอายุมากที่สุดในโลกกที่แข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งตนเองต้องการเน้น "น้องออก้า" ลูกชาย เพื่อพลักดันนักกีฬารุ่นใหม่ขึ้นสู่แชมป์โลก ซึ่งในขณะนี้นักเจ็ตสกีของประเทศไทย กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสร้างชื่อเสียงระดับโลกมาแล้ว

'เปิ้ล นาคร' ส่ง 'น้องออก้า' ลุยศึก เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย

 

logoline