ข่าว

เท็น ฮาก สวดยับแข้ง 'แมนฯยูไนเต็ด' ห่วยขั้นเทพ พ่ายเซบีย่าร่วงยูโรป้าลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมปีศาจแดง วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน  ต่อฟอร์มการเล่นของ"แมนฯยูไนเต็ด" ในเกมออกไปเยือนเซบีย่า ยูฟ่ายูโรป้าลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2  โดย "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายพ่ายให้ทีมแห่งลาลีกาสเปน  โดยเขาระบุว่าผู้เล่นยูไนเต็ดขาดความกระตือรือล้นและไม่คิดที่จะสู้  

“เราไม่ดีพอนี่คือปัญหาที่ชัดเจน  เราไม่สู้มันคือความจริงมันคือสิ่งที่เกิดขึ้น  และยากที่จะยอมรับต่อสิ่ง มันไม่เกี่ยวกับทักษะการเล่น มันเกี่ยวกับ อุปนิสัย ความปรารถนา  พวกเขา (เซบีย่า) มีความเต็มใจ มีความทุ่มเทที่จะเอาชนะ และผมรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแมนยูไนเต็ด  มาตรฐานเราควรสูงกว่านี้  แต่กลายเป็นว่าเราทำมันไม่ได้   "   เอริค เทน ฮาก  ผู้จัดการทีม"แมนฯยูไนเต็ด" กล่าว

 

 

 

"เซบีย่า"ทีมในลาลีกาสเปน โดยรั้งอันดับ 13  จาก 20 ทีม และยังไม่ปลอดภัยจากการตกชั้น   แต่ทีมจากแคว้นอันดาลูเซีย   โชว์ฟอร์มเอาชนะ "แมนฯยูไนเต็ด"  ทีมอันดับ 3  ในพรีเมียร์ลีก  ในการแข่งขันนัดที่ 2  ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก   โดยเปิดบ้านเอาชนะ "แมนฯยูไนเต็ด"  3 - 0   จากเกมนัดแรกที่เสมอกันมา 2 - 2  ทำให้ทีมอันดับ  3  ในตารางพรีเมียร์ลีก เป็นฝ่ายตกรอบ  เมื่อรวมผล 2  นัด  เซบีย่า  ชนะไป 5 - 2    

 

 

 

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์   ผู้จัดการทีมเซบีย่า กล่าวว่า ทีมของเขาทำได้ตามแผน นั่นคือการไม่ยอมให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ตั้งหลักในเกม   "ความคิดของเราคือการกดดันพวกเขา เราทำประตูแรกได้ด้วยการแย่งบอลจากกรอบเขตโทษของพวกเขา ผมคิดว่าเราหยุดคู่แข่งได้ และพวกเขาไม่ได้เล่นด้วยความสบายใจเลย เราได้พิสูจน์ให้เห็นว่า เราเหนือกว่า  " เขา กล่าว 

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง

เซบีย่าชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 0 (รวมผล 2 นัด เซบีย่า ชนะ  5 - 2)

สปอร์ติง ลิสบอน เสมอ ยูเวนตุส 1 - 1 (รวมผล 2 นัด ยูเวนตุส ชนะ 2 - 1)

ยูเนียน แซงต์ ชิลลัวส์ แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 1 - 4 (รวมผล 2 นัด ไบเออร์เลเวอร์คูเซน ชนะ 5 - 2 )

โรมา ชนะ เฟเยนูร์ด ช่วงต่อเวลา 4 - 1 (รวมผล 2 นัด โรมา ชนะ 4 - 2) 

 

 

 4 ทีมสุดท้าย ยูฟ่ายูโรป้าลีก

  • เซบีย่า  ( ลาลีกา สเปน) 
  • ยูเวนตุส ( กัลโชซีเรียอา อิตาลี) 
  • ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ( บุนเดสลีกา เยอรมนี)
  • โรมา  ( กัลโชซีเรียอา อิตาลี)

 

โปรแกรมรอบรองชนะเลิศ  ( เหย้า - เยือน ) 

.

ยูเวนตุส พบ เซบีย่า  11 พ.ค.  - 18 พ.ค. 66

.

โรมา พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน  11 พ.ค. - 18 พ.ค. 66

 

เท็น ฮาก สวดยับแข้ง 'แมนฯยูไนเต็ด' ห่วยขั้นเทพ พ่ายเซบีย่าร่วงยูโรป้าลีก

เท็น ฮาก สวดยับแข้ง 'แมนฯยูไนเต็ด' ห่วยขั้นเทพ พ่ายเซบีย่าร่วงยูโรป้าลีก

เซบีย่า ทีมจากลาลีกาสเปน  ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบ 4  ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก จากผลการแข่งขัน 2 นัด ชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 5-2 

 

เท็น ฮาก สวดยับแข้ง 'แมนฯยูไนเต็ด' ห่วยขั้นเทพ พ่ายเซบีย่าร่วงยูโรป้าลีก เท็น ฮาก สวดยับแข้ง 'แมนฯยูไนเต็ด' ห่วยขั้นเทพ พ่ายเซบีย่าร่วงยูโรป้าลีก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  บุกไปพ่ายให้กับ เซบีย่า ทีมในลาลีกาสเปน  ส่งให้"ปีศาจแดง" จบเส้นทางฟุตบอลยุโรป ที่รอบ 8  ทีมสุดท้าย 

.

CREDITPHOTO  :   Sevilla FC

                                Manchester United

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ