ข่าว

แฟนบอลสุดทน จวก 'โบลีย์' หลัง 'เชลซี' ไร้ชัย 6 นัดติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอลเกินรับได้บ่นใส่ "ท็อดด์ โบห์ลีย์" ประธานสโมสร "เชลซี" หลังผลงานของทัพ สิงห์บลูส์ ไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกัน

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ "เชลซี" พ่ายคาบ้านต่อ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-2 ทั้งที่ สิงห์บลูส์ ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นาทีที่ 13 ก่อนจะเป็นทีมเยือน นกนางนวล ทำประตูแซงรวดเดียวจาก แดนนี่ เวลเบ็ค นาทีที่ 42 และ เอนซิโซ เอสปิโนลา นาทีที่ 69  

 

 

ส่งผลให้ "เชลซี" ในการคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด นับตั้งแต่เข้ารับงานคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ แพ้ 3 นัดติดต่อกัน รวมถึงผลงานของ สิงห์บลูส์ ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน ทั้งนี้ได้มีภาพเผยแพร่บนโลกออนไลน์ โซเชียลมีเดียเป็นภาพในสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ บิรเวณอัฒจันทร์ฝั่งประธานบริหารของสโมสรเข้าชม ปรากฎภาพ แฟนบอล สิงโตน้ำเงินคราม กำลังฟิวขาดตะโกนสบถคําใส่ "ท็อดด์ โบห์ลีย์" ประธานขสโมสร ลงมาจากด้านบน  แต่เมื่อเจ้าตัวได้ยินเสียงมองขึ้นไปทันที แต่ไม่มีการตอบโต้แต่อย่างใด 

 


 

แฟนบอลสุดทน จวก 'โบลีย์' หลัง 'เชลซี' ไร้ชัย 6 นัดติด

โดย "เชลซี"  ในขณะนี้ผลงานในลีก ชนะ 10 เสมอ 9 แพ้ 12 เก็บได้ 39 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยผ่านไปแล้ว 31 นัด ซึ่ง สิงห์บลูส์ ใช้ผู้จัดการทีมไปแล้ว 3 ราย ประกอบด้วย โทมัส ทูเคิ่ล , แกรม พ็อตเตอร์ และ ล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เข้ารับงานคุมทีมจนจบฤดูกาล 

 

สำหรับ "ท็อดด์ โบห์ลีย์" เศรษฐีจากประเทศสหรัฐอเมริกา เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2021 และ มีการใช้งบประมาณในการเสริมผู้เล่นให้กับทีมมากกว่า 600 ล้านปอนด์ หรือราว 2.5 หมื่นล้านบาท แต่ในขณะนี้ทีมยังไม่เดินหน้าสู่ความสำเร็จใด ๆ ได้เลย 

 

อย่างไรก็ตาม "เชลซี" เหลือลุ้นแชมป์ในรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด หลังจากเกมแรก บุกไปพ่ายมาก่อน 0-2  โดยจะเเข่งขันในวันที่ 18 เมษายน นี้ 

 

CREDIT PHOTO : standard

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ