ข่าว

'แมนซิตี้' มาตามนัดอัด เลสเตอร์ จี้จ่าฝูงเหลือ 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เออร์ลิง ฮาแลนด์ เบิ้ล "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัด "เลสเตอร์ ซิตี้" 3-1 พร้อมทำคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล เหลือเพียง 3 คะแนน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 คู่ที่น่าสนใจ ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ระหว่าง  "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ทีมรองจ่าฝูงของตาราง ปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมอันดับ 19 ของตาราง ก่อนพบกันคู่นี้ 

 

 

"แมนซิตี้" ผลงานชนะ 5 นัดรวดในลีก ส่วนผลงานในลีก ชนะ 21 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 67 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ห่างจาก อาร์เซน่อล เพียง 6 คะแนน ฟอร์มนัดล่าสุด เปิดบ้านชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก  ส่วนทีมเยือน  "เลสเตอร์ ซิตี้" ไม่ชนะใครมา 9 นัดติดต่อกัน ผลงานในลีก ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 19 มี 25 คะแนน รั้งรองบ๊วยของตาราง ฟอร์มนัดล่าสุด แพ้ บอร์นมัธ 0-1  

สำหรับผลการแข่งขัน "แมนซิตี้" กับ "เลสเตอร์ ซิตี้" เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไวตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก จอห์น สโตน  ถัดมานาทีที่ 9 จังหวะ เอ็นดิดี้ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษกรรมการเช็ค VAR ให้เป็นลูกจุดโทษ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงเข้าไปให้ห่าง 2-0 ก่อนที่ นาทีที่ 25 เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะมาบวกสกอร์เพิ่มให้ทีมทิ้งห่าง 3-0 ช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 75 ทีมเยือน ได้ประตูตีไข่แตกจาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แต่ไม่ทันจบเกม แมนซิตี้ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 3-1 

 

ทำให้   "แมนซิตี้"  ลงแข่ง 30 นัด มี 70 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง เหลือเพียง 3 คะแนน  ส่วน"เลสเตอร์ ซิตี้" ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน ลงแข่ง 31 นัด มี 25 คะแนน รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง มีคะแนนพ้นโซนตกชั้น 2 คะแนน 

\'แมนซิตี้\' มาตามนัดอัด เลสเตอร์ จี้จ่าฝูงเหลือ 3 แต้ม

 

ผลคู่อื่น แอสตัน วิลล่า ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 , เชลซี แพ้ ไบรท์ตัน 1-2 , เอฟเวอร์ตัน แพ้ ฟูแล่ม 1-3 , เซาแธมป์ตัน แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 , วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 และ สเปอร์ส แพ้ บอร์นมัธ 2-3 

CREDIT PHOTO : manchestereveningnews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ