ข่าว

'แมนยู' ยืนยัน 'มาร์ติเนซ' บาดเจ็บหนักพักยาวทั้งฤดูกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศทางการ "ลิซานโดร มาร์ติเนซ" บาดเจ็บหนักหมดสิทธิ์ช่วยทีมตลอดฤดูกาลนี้ แน่นอนแล้ว

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต้องเผชิญหน้ากับข่าวร้าย เมื่อ "ลิซานโดร มาร์ติเนซ" ปราการหลังรายสำคัญต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บหนัก ทำให้ไม่สามารถช่วยช่วยต้นสังกัดในนัดที่เหลือของฤดูกาลได้ ขณะที่ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม เป็นอีกรายที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน 

 

 

โดย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ระบุว่า "ลิซานโดร มาร์ติเนซ" ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด "แมนยู" เปิดบ้านเสมอกับ เซบีญ่า 2-2  เป็นในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 86 มาร์ติเนซ เล่นต่อไม่ไหวก่อนที่ กอนซาโล่ มอนเทียล กับ มาร์กอส อาคูน่า สองผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมเยือน จะเข้ามาช่วยแบกออกจากสนามไป 

 

\'แมนยู\' ยืนยัน \'มาร์ติเนซ\' บาดเจ็บหนักพักยาวทั้งฤดูกาล

ซึ่งได้มีการระบุว่า "ลิซานโดร มาร์ติเนซ"ปราการหลังวัย 25 ปี ทีมชาติอาร์เจนติน่า ฝ่าเท้าแตก จำเป็นต้องพักราว 6 เดือน ทำให้ตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม โดยในซีซั่นนี้ มาร์ติเนซ ถือเป็นตัวหลักของทีมลงสนามทั้งหมด 45 นัดทุกรายการ ช่วยทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ มาครองได้สำเร็จ   

 

ขณะที่อีกราย ราฟาเอล วาราน ปรากานหลัง วัย 29 ปี ทีมชาติฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาเป็นรายล่าสุดทำให้ต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ เช่นกัน โดยในขณะนี้ ปีศาจแดง เหลือผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์เพียง แฮร์รี่ แมคไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ลุค ชอว์ ที่สามารถขยับมาเล่นแทนได้  

 

อย่างไรก็ตาม "แมนยู" ที่ยังรั้งอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลุ้นจบท็อปโฟร์ของตาราง รวมถึง ยังเหลือโปรแกรม ในการแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ เซบีญ่า และ ฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ ไบรท์ตัน  

 

\'แมนยู\' ยืนยัน \'มาร์ติเนซ\' บาดเจ็บหนักพักยาวทั้งฤดูกาล

CREDIT PHOTO : manchestereveningnews , ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ