ข่าว

อันเชลอตติ  กร้าวขอนำเรอัดมาดริดตามไปปิดบัญชี 'เชลซี' ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"เรอัลมาดริด"แชมป์เก่ายูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ระบุว่าภารกิจของ"ราชันชุดชาว" ยังไม่จบ เพราะความท้าทายที่สำคัญคือการบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ"เชลซี" เพื่อตอกย้ำการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ   ด้าน"สิงโตน้ำเงินคราม"ยังลุ้นที่จะพลิกสถานการณ์

คาร์โล อันเชลอตติ  ผู้จัดการทีม "เรอัลมาดริด " ในลาลีกาสเปน  ระบุว่า พอใจกับผลการแข่งขันที่เรอัล มาดริด ทำผลงานในรอบ 8  ทีม สุดท้าย  ฟุตบอลยูฟ่าแชมแเปี้ยนส์ลีก  ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "เชลซี" ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่ทุกอย่างยังไม่จบ   เรอัลมาดริด  ยังมีภารกิจกับการแข่งขันรายการนี้ ในเกมนัดที่สอง  ด้วยการไปเยือนเชลซี ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ลอนดอน อังกฤษ "เราต้องสู้และเสียสละเวลาอีก 90 นาที ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์   เรามีความสุขแค่คืนนี้ แต่ทุกอย่างยังไม่จบ เรารู้ว่าเชลซีจะพยายามทำทุกอย่างในสัปดาห์หน้า  เมื่อพวกเขาอยู่ที่อังกฤษ เพื่อเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง "     ผู้จัดการทีม "เรอัลมาดริด "  ระบุ

 

 

 

คาริม เบนเซมา  ทำประตูนาทีที่ 21   สบทบด้วย มาร์โก อเซนซิโอ  นาทีที่  74  ส่งให้ "เรอัลมาดริด" แชมป์เก่าฤดูกาลที่ผ่านมา จากการเอาชนะลิเวอร์พูล  กุมความได้เปรียบเหนือ " เชลซี" ในการแข่งขันนัดแรก ของรอบ 8  ทีม   เมื่อทีมราชันชุดขาว เอาชนะ เชลซี  2-0     โดยทีมเยือนเหลือผู้เล่นเพียง 10  คน  ภายหลังจาก   เบน ชิลเวลล์     ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 59   สำหรับเกมนัดถัดไป  เชลซี  จะเล่นในถิ่นตัวเอง รับมือ "ราชันชุดขาว"  แข่งขันวันที่ 19  เม.ย. 

 

 

"สิงห์บลูส์" หรือ "เดอะบลูส์" ทำประตูไม่ได้ใน 4 นัดหลังสุด ในทุกรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993   "สิ่งสุดท้ายคือความมั่นใจ ถ้าคุณทำงาน ทำต่อไป บางอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้  ไม่มีนักเตะคนไหนที่ไม่อยากยิงประตู บางครั้งพวกเขาต้องการกำลังใจ ความมั่นใจ และแรงผลักดันในทางบวก  เราตามหลังเรอัล มาดริด 2-0  นั่นคือความจริง  และมันจบไปแล้วในเกมนี้ เราจะกลับไปอังกฤษ  เพื่อพบกับพวกเขาอีกครั้ง  เราจะสู้ด้วยความมั่นใจ " แฟรงค์ แลมพาร์ด  ผู้จัดการทีมเชลซี  กล่าว

 

 

 

สถิติการคว้าแชมป์ 14 สมัย จาการเข้าชิง 17  ครั้ง    ทำให้เรอัลมาดริด  อยู่ในกลุ่มทีมลุ้นแชมป์รายการนี้ เป็นอันดับ 2  รองจากแมนซิตี้    สำหรับ  เชลซี  ภายใต้การคุมทีมของ " แลมพาร์ด"  เป็นเกมนัดที่ 2  ของเขา ที่ยังไม่สามารถพาต้นสังกัดเก็บชัยชนะ นับจากกการออกไปแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีก  แพ้ 1 - 0    จนมาถึง  การแพ้ให้กับ  " เรอัลมาดริด"     สำหรับผู้ชนะในเกมคู่ เรอัลมาดริด - เชลซี จะไปพบกับผู้ชนะ ในคู่   แมนเชสเตอร์ซิตี้ -  บาเยิร์นมิวนิก  โดยฝั่ง"เรือใบสีฟ้า" จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  กุมความได้เปรียบจากการเอาชนะ"เสือใต้"ไปได้ก่อน 3 - 0   

อันเชลอตติ  กร้าวขอนำเรอัดมาดริดตามไปปิดบัญชี \'เชลซี\' ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์  อันเชลอตติ  กร้าวขอนำเรอัดมาดริดตามไปปิดบัญชี \'เชลซี\' ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์  อันเชลอตติ  กร้าวขอนำเรอัดมาดริดตามไปปิดบัญชี \'เชลซี\' ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์  อันเชลอตติ  กร้าวขอนำเรอัดมาดริดตามไปปิดบัญชี \'เชลซี\' ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ 

อันเชลอตติ  กร้าวขอนำเรอัดมาดริดตามไปปิดบัญชี \'เชลซี\' ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ 

"เรอัลมาดริด "  ทำผลงานในเกมนัดแรกของยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8  ทีมสุดท้ายนัดแรก  โดย"ราชันชุดขาว"   เปิดบ้านชนะ เชลซี   2 - 0

 

CREDITPHOTO  :   Real Madrid C.F.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ