ข่าว

ดาวยิงลาลีกาสเปนโหมกระแสแฟนบอลเรียกร้อง 'เมสซี'กลับคืนรังบาร์ซา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาวยิงในลาลีกาสเปน "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" แห่งบาร์เซโลนา สนับสนุนให้ต้นสังกัดและอดีตตำนานของสโมสร"เมสซี" บรรลุข้อตกลง ต่อการที่ทั้งสองฝ่ายจะกลับมาทำงานร่วมกัน  ภายหลังจากสัญญาของกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีความคืบหน้า ที่จะขยายสัญญา

ลีโอเนล เมสซี "เมสซี"   กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา  และซูเปอร์สตาร์แห่ง  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง   ในลีกเอิงฝรั่งเศส  ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องกับเส้นทางการค้าแข้ง  ภายหลังจากสัญญาระหว่างเมสซี  กับ  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ข้อมีสรุปว่าจะเป็นไปในทิศทางใด  ในขณะที่อายุของสัญญาจะสิ้นสุดลงในเดือนมิ.ย.  ทั้งนี้ "เมสซี" ผู้เล่นระดับแม่เหล็กของทีมชาติอาร์เจนตินา และบาร์เซโลนา  ก้าวออกไปจากสโมสรชั้นนำแห่งลีกเอิงฝรั่งเศส ในปี 2021  และไปร่วมงานกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง     ในลีกเอิงฝรั่งเศส โดยสัญญาระหว่างเมสซี  กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง   สิ้นสุดลงในเดือนมิ.ย.

 

 


สถานการณ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ทั้ง เนย์มาร์ จากทีมชาติบราซิล , คีเลียน  เอ็มปัปเป้ จากทีมชาติฝรั่งเศส  จนมาถึง เมสซี แห่งทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ที่ถูกเสริมเข้าสู่ทีม  ได้กลายเป็นชนวนให้สโมสรแห่งนี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์กับการลงทุน ที่ไม่ตอบสนองความสำเร็จ  และ "เมสซี"  กลายเป็นสัญลักษณ์ของความผิดพลาดของสโมสร ในการไล่ล่าซูเปอร์สตาร์แทนที่จะสร้างทีมด้วยตัวเอง 

 

 

 

กรณีดังกล่าวทำให้แฟนบอลของบาร์เซโลนาโหมกระแสให้ทีมดึงตัว " เมสซี" กลับคืนสู่สโมสร   "เมสซีเป็นของบาร์ซ่า และถ้าเขากลับมา มันจะเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ  เรารู้ว่าสถานที่ของเขาคือการมีพื้นที่ยืน
ในบาร์เซโลนา  ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่หวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะได้เล่นด้วยกัน   เลโอสร้างความตื่นเต้น พวกเขา( แฟนบอล )ตะโกนชื่อเขาในสองเกมแล้ว  " โรเบิร์ต  เลวานดอฟสกี้"   ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์  และขึ้นทำเนียบดาวยิงแห่งลาลีกาสเปน  ในสังกัดบาร์เซโลนา  โดยทำไปแล้ว 17 ประตู จาก 28 นัด ระบุ

 

 

" เมสซี"เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรบาร์เซโลนา  โดยทำสถิติ 672 ประตูจาก 778 นัด   ร่วมพาทีมชนะเลิศ   35 รายการ หลังจากเข้าร่วมสโมสรตั้งแต่อายุ 13 ปี  ทั้งนี้ แฟนบอลบาร์เซโลนาร่วมกันตะโกนชื่อของเมสซีในนาทีที่ 10 ซึ่งแทนหมายเลขเสื้อบาร์ซาเดิมของเขาใน 2 เกม ล่าสุด ที่บาร์เซโลนาแข่งขัน 

ดาวยิงลาลีกาสเปนโหมกระแสแฟนบอลเรียกร้อง \'เมสซี\'กลับคืนรังบาร์ซา

โรเบิร์ต  เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงแห่งลาลีกาสเปน  ในสังกัดบาร์เซโลนา  โดยทำไปแล้ว 17 ประตู จาก 28 นัด

ดาวยิงลาลีกาสเปนโหมกระแสแฟนบอลเรียกร้อง \'เมสซี\'กลับคืนรังบาร์ซา ลีโอเนล เมสซี "เมสซี"   กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา  และซูเปอร์สตาร์แห่ง  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง   ในลีกเอิงฝรั่งเศส   ที่ยังคงเป็นประเด็นในเส้นทางการค้าแข้งว่าจะเป็นไปในทิศทางใด หลังจากสัญญาระหว่างเขากับทีมในลีกเอิงฝรั่งเศส จะสิ้นสุดลงในเดือนมิ.ย.

.

 

CREDIT PHOTO  FC Barcelona

 .

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ