ข่าว

กกท.อวดของขวัญปีใหม่ไทยมอบแอป 'T Sports 7' เข้าถึงกีฬาแบบติดขอบสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี และ พท.รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการกกท. ในฐานะ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา T Sports 7 แถลงเปิดการใช้งานแอปพลิเคชัน   "T Sports 7" นำเสนอความเคลื่อนไหววงการกีฬา ชูเป็นของขวัญปีใหม่ให้คอกีฬา

การกีฬาแห่งประเทศไทย  ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องกีฬา  "T Sports 7" เปิดตัวช่องทางการเข้าถึงเนื้อหากีฬา ผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยแอปพลิเคชัน   "T Sports 7"    เผยที่มาของแนวคิดเป็นการต่อยอดการผลิตเนื้อหากีฬาจากโทรทัศน์มาสู่หน้าจอสมาร์ทโฟน  โดยผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ให้นิยามว่านี่คือของขวัญเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย 

 

 

 


ที่ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท. )  หัวหมาก  กรุงเทพฯ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และพท.โทรุจ แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา T Sports 7 ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว "T Sports 7" แอปพลิเคชันกีฬา    ทั้งนี้ภายในแอปพลิเคชัน   "T Sports 7"  รองรับการนําเสนอเนื้อหากีฬาจากทุกสมาคมกีฬาในประเทศ

 

 

 

รายการกีฬาที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ และข้อมูลในแง่มุมต่าง ๆ ของชนิดกีฬาที่มีความหลาหลาย มีเนื้อหาด้านการศึกษา การฝึกสอนแก่นักกีฬา พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาได้อย่างถูกต้องจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชน สามารถเข้าถึงแหล่งความรู้และวิธีปฏิบัติตนที่ถูกต้องสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดให้เป็นนักกีฬาที่มีสุขพลานามัยที่ดี  ขณะเดียวกัน  T Sports 7"  เป็นแอปพลิเคชันที่รองรับการถ่ายทอดสดกีฬาได้พร้อมกันถึง 6 แมตช์การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับชาติ และการแข่งขันกีฬาอื่น ๆ ที่มีความน่าสนใจทั้งในและนอกประเทศ

 

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมาพฤติกรรมการรับชมกีฬา  จะอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์  แต่ด้วยสังคมที่เปลี่ยนไปสมาร์ทโฟน  กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน   ดังนั้นการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร  จึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงการรับชมทางโทรทัศน์เท่านั้น  แต่ยังสามารถเข้าถึงผ่านสมาร์ทโฟน   ซึ่ง T Sports 7  คือ การต่อยอดจากสถานีโทรทัศน์ช่องกีฬามาสู่สมาร์ทโฟน จึงเป็นการ
รับชมรายการโทรทัศน์ผ่านแอปพลิเคชัน ถือเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สนใจกิจกรรมการกีฬาและการออกกำลังกาย  

 

 

 

ช่องทางนี้จึงเป็นทางเลือกให้กับผู้ชมรายการกีฬาได้เป็นอย่างดี   โดย T Sports 7 เน้นเผยแพร่รายการกีฬาดี  ผนวกกับความบันเทิง (Sports Entertainment) ที่ผู้ชมเข้าถึงได้ง่าย รับชมได้ทุกเพศทุกวัย เป็นช่องทางการรับชมรายการกีฬาช่องทางใหม่ ที่สามารถวัดผลพฤติกรรมในการรับชมรายการของกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงเป็นช่องทางเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ทุกกิจกรรมในอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการกีฬาอีกทางหนึ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพตามพันธกิจของกกท.

 

 

 

พท.รุจ แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง T Sports 7 กล่าวว่า แอปพลิเคชัน  T Sports 7 จะเพิ่มช่องทางให้ประชาชนได้เข้าถึงรายการต่างๆ ของช่อง T Sports 7 ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น T Sports 7 แอปพลิเคชัน จะตอบโจทย์ในการใช้เพื่อเป็นเครื่องมือในการสื่อสารสองทางระหว่างช่อง T Sports 7 กับกลุ่มประชาชนเป้าหมายทั่วประเทศได้สะดวกรวดเร็ว ถือเป็นการดำเนินการบูรณาการเชิงนวัตกรรม และยกระดับเครื่องมือการสื่อสาร โดยเกิดการบูรณาการองค์ความรู้ด้านการกีฬา การให้บริการที่มีมาตรฐาน เพื่อให้เกิดความนิยมแก่กลุ่มผู้ชมด้านกีฬามากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยี และการสื่อสารให้เกิดประโยชน์

 


สำหรับ แอปกีฬาดี ดูฟรี T Sports 7  รองรับทั้งระบบ IOS และ Android  สามารถ
ชมผ่านสมาร์ทโฟน  แท็บเล็ต เว็บไซต์ หรือ Android TV   การดาวน์โหลดเพื่อติดตั้ง ทำได้ง่ายที่ App store และGoogle play เสิร์ชคำว่า "T Sports 7" แล้วกดดาวน์โหลดหรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ https://www.tsports7.com   
 

กกท.อวดของขวัญปีใหม่ไทยมอบแอป 'T Sports 7' เข้าถึงกีฬาแบบติดขอบสนาม กกท.อวดของขวัญปีใหม่ไทยมอบแอป 'T Sports 7' เข้าถึงกีฬาแบบติดขอบสนาม กกท.อวดของขวัญปีใหม่ไทยมอบแอป 'T Sports 7' เข้าถึงกีฬาแบบติดขอบสนาม กกท.อวดของขวัญปีใหม่ไทยมอบแอป 'T Sports 7' เข้าถึงกีฬาแบบติดขอบสนาม กกท.อวดของขวัญปีใหม่ไทยมอบแอป 'T Sports 7' เข้าถึงกีฬาแบบติดขอบสนาม กกท.อวดของขวัญปีใหม่ไทยมอบแอป 'T Sports 7' เข้าถึงกีฬาแบบติดขอบสนาม

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และ พท.รุจ แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา T Sports 7 ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว "T Sports 7" แอปพลิเคชัน แอปกีฬาดี ดูฟรี เพื่อให้คอกีฬาไม่พลาดการติดตามทุกข่าวสาร  ดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และGoogle play


logoline

ข่าวที่น่าสนใจ