ข่าว

'แมนยู' เล็ง 2 แข้ง ฟอร์มไฉไล 'ไบรท์ตัน' เสริมทัพซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจคว้าตัว 2 นักเตะของ ไบรท์ตัน ทีมร่วมลีก มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังให้ความสนใจ 2 เเข้ง ดีกรีชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 จากสโมสร ไบรท์ตัน ทีมร่วมลีก มาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้   

 

 

โดย telegraph สื่อจากแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "แมนยู" ได้วางแผนเสริมทีมยกใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมีการระบุว่าอยากได้ตัวของ "มอยเซส ไกเซโด้" กับ "อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์" 2 คู่หูจากสโมสร ไบรท์ตัน เป็นเป้าหมายหลัก แต่ทั้งสองรายดังกล่าวยังคงมีสัญญาอยู่ร่วมกับทีม ทำให้หากต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมจำเป็นทุ่มซื้อด้วยมูลค่าไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4.2 พันล้านบาท เพื่อล่าลายเซ็นมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ทั้งนี้ในรายแรก  "มอยเซส ไกเซโด้" มิดฟิลด์ตัวรับ วัย 21 ปี ผ่านผลงานในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ให้กับ ทีมชาติเอกวาดอร์ แม้จะตกเพียงรอบแรกก็ตาม รวมถึง ต้นสังกัด ไบรท์ตัน ซึ่ง ไกเซโด้ ถือเป็นตัวหลักประจำทีม ได้รับความสนใจจากหลายทีม อาทิเช่น อาร์เซน่อล , เชลซี และ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายไม่ได้รับอนุมัติในการย้ายทีม ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2027 

\'แมนยู\' เล็ง 2 แข้ง ฟอร์มไฉไล \'ไบรท์ตัน\' เสริมทัพซัมเมอร์นี้

รายต่อมา "อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์" กลางรุก วัย 24 ปี แข้งแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ของทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งมีหลายทีมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานกับต้นสังกัดที่เป็นตัวหลักมาโดยตลอด แต่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2025 

 

นอกจากนี้ "แมนยู" ยังมีกระแสว่าพร้อมปล่อยตัว สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของทีม ในการตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2.1 พันล้านบาท โดยอาจนำเงินจากการขายไปใช้ในการเสริมผู้เล่นเข้าสู่ทีมในฤดูกาลหน้า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ