ข่าว

'ลิเวอร์พูล' สู้ตายไล่เจ๊า 'อาร์เซน่อล' ห่างรองจ่าฝูงเพียง 6 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซูเปอร์ซับ ช่วย "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านเสมอ "อาร์เซน่อล" อย่างสุดมัน 2-2 เช็คผลบอล พรีเมียร์ลีก ได้ที่นี่

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 คู่ที่น่าสนใจ ที่สนามแอนฟิลด์ ระหว่าง  "ลิเวอร์พูล" ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์เซน่อล" ทีมอันดับจ่าฝูง ของตาราง

 

 

 

สำหรับผลที่สนามแอนฟิลด์ เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้ประตูออกนำเร็ว นาทีที่ 8 จาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ก่อน นาทีที่ 28 อาร์เซน่อล จะมาหนีห่างจาก กาเบรียล เชซุส โหม่งเข้าไป ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 42 เจ้าถิ่น มาได้ประตูตีไข่แตกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ นาทีที่ 54 หงส์แดง จะได้จุดโทษแต่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงหลุดออกไป  แต่นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลงมาเป็นซูเปอร์ซัปทำประตูตีเสมอ ให้จบเกม "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้าน เสมอ "อาร์เซน่อล" ไปด้วยสกอร์ 2-2 

ทำให้  "ลิเวอร์พูล" ลงแข่ง 29 นัด มี 44 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ส่วน  "อาร์เซน่อล" ลงแข่ง 30 นัด มี 73 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูงของตาราง มีแต้มนำห่าง รองจ่าฝูง แมนซิตี้ ที่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด เพียง 6 คะแนน    

 

โดยโปรแกรมถัดไป หงส์แดง จะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 เมษายน  ส่วน ปืนใหญ่ มีคิวเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 เมษายน นี้ 

\'ลิเวอร์พูล\' สู้ตายไล่เจ๊า \'อาร์เซน่อล\' ห่างรองจ่าฝูงเพียง 6 แต้ม

ผลคู่อื่น ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-5 

CREDIT PHOTO : LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ